Quỹ lương tăng mạnh, M.U nói không với De Gea

06:36 Chủ nhật 25/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tìm cách siết chặt vấn đề tài chính khi mức lương của nhiều trụ cột trở thành gánh nặng.

 

Các báo cáo từ xứ sương mù cho hay, Man United sẽ từ bỏ kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea. Lý do xuất phát từ quỹ lương đang phình to của đội chủ sân Old  Trafford. 

Man United thông báo, quỹ lương của họ đã tăng thêm 61.6 triệu bảng so với năm ngoái. Mùa giải 2021/2022, tổng số tiền lương của Quỷ đỏ đạt con số kỷ lục 384 triệu bảng Anh. Các báo cáo cho thấy, Man United lỗ ròng 115.5 triệu bảng Anh.

Nhiều ngôi sao Man United có mức thu nhập cao vô hình trung gây áp lực nặng nề đến tình hình tài chính CLB. Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Raphael Varane, De Gea.... là những gương mặt có mức lương khủng vào lúc này.

Quỹ lương tăng mạnh, M.U nói không với De Gea - Bóng Đá

Man United không gia hạn hợp đồng với De Gea. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa De Gea và Man United còn thời hạn 9 tháng. Ở tuổi 31, ngôi sao người Tây Ban Nha đã suy giảm giá trị trong mắt ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Man United sẽ hướng đến một thủ thành trẻ trung hơn, giàu tiềm năng hơn.

Năm 2019, De Gea gia hạn hợp đồng với Man United, qua đó nhận mức thù lao 350 nghìn bảng/tuần. Một con số đáng mơ ước với bất kỳ người gác đền nào. Phong độ mùa giải năm nay sẽ quyết định tương lai của De Gea. Trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha rời đi, Man United có thể chuyển hướng sang Jordan Pickford thuộc biên chế Everton.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:06 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục