Quỷ đỏ tiếp cận, Barca lập tức có động thái mới với 'Pogba đệ nhị'

13:35 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực để giữ chân những nhân tố thành danh từ lò La Masia.

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Barcelona, nhất là với những câu chuyện về mặt nhân sự. Nhiều trụ cột của Blaugrana có dấu hiệu tuổi tác và xuống phong độ như trung vệ Gerard Pique hay tiền vệ Sergio Busquets.

Thế nhưng, vẫn có những tín hiệu tích cực xuất hiện tại sân Camp Nou, đặc biệt khi những cầu thủ trẻ đã có nhiều thời gian để thể hiện bản thân hơn. Mùa giải 2020/21 này chứng kiến sự bùng nổ của Ansu Fati, nhân tố chủ chốt trên hàng công của Barca.

Ở trận thắng Sevilla 2-0, HLV Ronald Koeman tiếp tục trình làng thêm Ilaix Moriba. Ngay lập tức, anh đã thể hiện tài năng của mình bằng pha kiến tạo cho Lionel Messi ghi bàn. Cũng chính vì lẽ ấy, chàng trai 18 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Barcelona set to promote 18-year-old gem to first team (Ilaix Moriba) - Bóng Đá

 Moriba sắp được Barca "trọng thưởng". 

Thế nhưng, Blaugrana cũng nhanh chóng có động thái nhằm giữ chân sao trẻ đầy tiềm năng của mình. Theo các nguồn tin từ tờ SPORT, ban huấn luyện Barca muốn đôn tiền vệ sinh năm 2003 lên đội một kể từ mùa giải tới sau những gì anh đã thể hiện.

Điều này cũng làm chấm dứt mọi hy vọng của Quỷ đỏ trong việc chèo kéo cầu thủ được ví như "Paul Pogba 2.0" này. Cũng theo Mundo Deportivo, Ilaix Moriba vẫn toàn tâm toàn ý với Barcelona và chưa có ý định rời sân Camp Nou.

3 bàn thắng đẹp của Barca vào lưới Osasuna: 

 
Giang Nam | 13:05 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục