Quỷ đỏ sẵn sàng cướp mục tiêu 60 triệu bảng của Arsenal

20:39 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnKhông dễ dàng để Pháo thủ thành London có thể đạt được mục tiêu chuyển nhượng trong thời gian tới.

Thất bại nặng nề trước Liverpool chỉ ra rằng, Arsenal chưa hoàn thiện. Theo đó, HLV Mikel Arteta cần phải bổ sung thêm nhân sự để có thể cạnh tranh cho một suất tham dự đấu trường UEFA Champions League.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, ưu tiên hàng đầu của HLV Arteta là tăng cường một chân sút chất lượng. Trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah rục rịch chia tay sân Emirates, Arsenal sớm dành sự quan tâm tới Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Manchester United join race for Fiorentina striker Dusan Vlahovic - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại.

Tiền đạo này mới 21 tuổi nhưng đã sớm ghi dấu ấn đậm nét. Mùa trước, Vlahovic ghi 21 bàn và có 3 kiến tạo cho Fiorentina. Thời điểm này của mùa giải, Vlahovic tiếp tục bùng nổ với 12 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường.

Dễ hiểu khi Vlahovic nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, không dễ để Arsenal sở hữu chữ ký Vlahovic. Fiorentina hét giá Vlahovic lên tới 60 triệu bảng. Ngoài ra, theo Daily Mail, Man Utd cũng đã nhảy vào theo đuổi thương vụ này.

Báo cáo cho hay, Quỷ đỏ đã theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của Vlahovic trong mùa giải này và có thể đưa ra lời đề nghị chính thức vào thời điểm thích hợp. Với việc Man Utd cũng muốn có Vlahovic, rõ ràng Arsenal vấp phải một sự cạnh tranh rất lớn.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:09 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục