Quỷ đỏ săn đón 2 trụ cột của Barcelona

05:43 Thứ năm 25/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Ronald Araujo và Frenkie de Jong của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

 

Trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Erik ten Hag với tư cách HLV Man United, De Jong là mục tiêu số 1. Nhưng cuối cùng, tiền vệ Hà Lan vẫn ở lại Barcelona.

Manchester United 'considering double swoop for Ronald Araujo, Frenkie de Jong' - Bóng Đá

 Araujo được M.U săn đón.

De Jong gần đây một lần nữa nhắc lại mong muốn ở lại Camp Nou. Tuy nhiên, Barcelona đang đối mặt với áp lực tài chính nặng nề, đặc biệt nếu họ muốn thành công trong việc tái ký hợp đồng với Lionel Messi. Theo đó, tương lai của De Jong một lần nữa bị đặt dấu hỏi và tờ Mundo Deportivo cho biết Ten Hag vẫn chờ cơ hội để đưa cậu học trò cũ của mình đến Old Trafford.

De Jong là một cầu thủ quan với đội bóng của Xavi trong chiến dịch 2022-23, ra sân 41 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Mundo Deportivo cho biết thêm Man United còn đang theo sát tình hình của Araujo. Trung vệ 24 tuổi đã ký hợp đồng mới với Barcelona vào tháng 4 năm ngoái, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đăng ký thỏa thuận do vấn đề tài chính. Ten Hag cần bổ sung một trung vệ chất lượng và cầu thủ 24 tuổi người Uruguay rất xứng đáng đế Quỷ đỏ quan tâm.

Minh Tuấn | 04:45 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục