"Quỷ đỏ là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy"

21:40 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Paddy Power, cựu cầu thủ Louis Saha đưa ra quan điểm xoay quanh tương lai Harry Kane.

 

Tương lai Harry Kane đang thu hút nhiều sự chú ý của báo chí xứ sương mù. Tiền đạo người Anh được liên hệ đến hàng loạt đội bóng lớn trong bối cảnh Tottenham Hotspur sẵn sàng đẩy đi trụ cột.

Theo cựu tiền đạo Louis Saha, mùa hè 2023 trở thành thời điểm thích hợp để Kane tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp. Mùa giải năm nay, chân sút 29 tuổi sở hữu 30 bàn thắng trong màu áo Tottenham Hotspur.

Đáng tiếc, phong độ thăng hoa của Kane không thể giúp Gà trống đạt thứ hạng cao trên BXH Premier League. Đội bóng bắc London đứng thứ 8 chung cuộc sau 38 vòng đấu. 

Điên rồ Harry Kane - Bóng Đá

Kane có tương lai bất định. 

Chia sẻ với Paddy Power, Saha đưa ra quan điểm: "Tôi tôn trọng CĐV Tottenham Hotspur và Harry Kane cũng vậy. Khi chúng ta nhìn nhận tài năng, nhìn lại sự nghiệp của Kane; cậu ấy xứng đáng có một danh hiệu. Thế nhưng, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra ở Tottenham".

"Đứng ở quan điểm cầu thủ, chúng ta muốn vô địch Premier League hoặc Champions League. Harry Kane xứng đáng đạt được thành tích đó với đẳng cấp vốn có của mình. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vô địch Premier League nếu gia nhập một trong bốn CLB hàng đầu giải đấu hiện tại.

"Tôi yêu Man United rất nhiều. Quỷ đỏ là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy. Tôi sẽ khuyên Kane cân nhắc gia nhập Man United".

Anh Nguyễn | 21:10 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục