Quỷ đỏ không phải là CLB "bất khả chiến bại" duy nhất tại Premier League

20:21 Thứ năm 14/01/2021

Một đại diện không thực sự nổi bật đến từ thành London đang khiến Premier League phải chú ý bởi phong độ ấn tượng.

Fulham's stats - Bóng Đá

 Sau giai đoạn khởi đầu khá chệch choạc, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đang trải qua chuỗi ngày cực kỳ thăng hoa tại Ngoại Hạng Anh. 

Fulham's stats - Bóng Đá

 Với chiến thắng trước Burnley vừa rồi, Man United không chỉ vượt mặt Liverpool để leo lên ngôi đầu bảng, mà họ còn thiết lập chuỗi 11 trận bất bại tại giải quốc nội.

Fulham's stats - Bóng Đá

 Song, Quỷ đỏ không phải là CLB duy nhất đang có được một chuỗi trận bất bại tại Premier League, bên cạnh họ vẫn còn đó Fulham và Manchester City. 

Fulham's stats - Bóng Đá

 Vào đêm qua, dù phải làm khách trên sân của Tottenham Hotspur và thậm chí còn bị dẫn trước, Fulham vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng và tạo ra một thế trận cân bằng với đội chủ nhà.

Fulham's stats - Bóng Đá

 Sau nhiều nỗ lực, họ cũng tìm được bàn gỡ vào phút thứ 74 và ra về với 1 điểm trong tay.

Fulham's stats - Bóng Đá

 Với trận hòa này, đoàn quân của HLV Scott Parker đang duy trì chuỗi 5 trận bất bại tại Premier League, chỉ kém mỗi Man Utd (11) và Manchester City (8).

Fulham's stats - Bóng Đá

 Tương tự Man Utd, Fulham khởi đầu mùa giải mới cực kỳ tệ hại, nhưng họ cũng đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng và thi đấu khởi sắc hơn.

Fulham's stats - Bóng Đá

 Thực tế, cả 5 trận bất bại của Fulham đều mang kết quả... hòa. Song, việc cầm chân được những đối thủ khó nhằn như Spurs, Southampton hay Liverpool là một thành tích rất đáng khen ngợi. 

Không phải Arsenal, Spurs hay Chelsea, đây mới là CLB London đang

 Chất lượng đội hình của Fulham không quá thấp, họ có cho mình khá nhiều hảo thủ như Alphonse Areola - thủ thành từng khoác áo Real Madrid và PSG.

Fulham's stats - Bóng Đá

 Tương tự, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, Ruben Loftus-Cheek cũng là một nhân tố đáng chú ý trong đội hình của Fulham. Vì thế, nếu giữ được phong độ ổn định, khả năng CLB này thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ là không hề nhỏ.

Mourinho nói về cuộc đối đầu Fulham

 
Huỳnh Phong | 19:23 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục