Quỷ đỏ hành động, đối tác sốt vó tìm người thay "Van Dijk mới"

09:46 Thứ tư 28/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sớm phác thảo kế hoạch chuyển nhượng cho tương lai gần.

 

Như đã đưa tin, Manchester United có thể chia tay Harry Maguire. Để sẵn sàng cho việc này, Quỷ đỏ lên kế hoạch chiêu mộ Kim Min-Jae của Napoli. Đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi sát sao màn trình diễn của cầu thủ người Hàn Quốc.

Kim Min-jae gia nhập Napoli từ Fenerbahce hè này với giá 15,5 triệu bảng như sự thay thế cho Kalidou Koulibaly. Trung vệ 25 tuổi chơi nổi bật, liên tục lọt vào đội hình tiêu biểu và giúp Napoli leo lên ngôi đầu BXH Serie A với thành tích 5 thắng, 2 hòa. Anh được gọi là "Van Dijk" của châu Á.

Kim Min-Jae causes “worry” among Napoli fans amid Manchester United interest - Bóng Đá

 Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Mức giá của Kim Min-jae không rẻ. Hiện Napoli cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên tới 43,5 triệu bảng (~50 triệu euro). Chưa kể, nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định điều khoản này chỉ có hiệu lực vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, theo tờ Napoli Piu, đội bóng Serie A ý thức được sự quan tâm từ Man Ud. Họ lo lắng về khả năng sớm mất Kim Min-jae chỉ sau một năm. Chính vì thế, Napoli ngay thời điểm này bắt đầu kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế. 

Là một cầu thủ châu Á, nhưng Kim Min-jae sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m90. Mùa trước, anh ra sân tổng cộng 39 trận đấu ở mọi đấu trường và ghi được 1 bàn cho Fenerbahce. Kim Min-jae có chiều cao lý tưởng và đang dần khiến NHM Napoli quên đi Koulibaly.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:48 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục