Quy định kỳ lạ trong danh sách án phạt bị rò rỉ của Aston Villa

16:24 Thứ tư 27/07/2022

TinTheThao.com.vnHLV Steven Gerrard đang tỏ ra rất nghiêm khắc trong việc giữ kỷ luật phòng thay đồ ở CLB Aston Villa.

 

Mùa giải vừa qua, HLV Steven Gerrard đã được Aston Villa bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng sau khi đội bóng gặt hái những kết quả không tốt với HLV Dean Smith. 

Dưới bàn tay dẫn dắt của cựu đội trưởng Liverpool, đại diện vùng Tây Midlans đã có những sự khởi sắc nhất định và tránh được việc phải tham gia vào cuộc đua trụ hạng. 

Tuy nhiên, tham vọng của HLV Steven Gerrard là lớn lao hơn và ông muốn đưa Aston Villa tiến đến nhóm đua tranh vé tham dự Cúp Châu Âu. Đó là lý do đội chủ sân Villa Park đã tiến hành những hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng khi mang về các tân binh sáng giá như ngôi sao tấn công Philippe Coutinho, trung vệ Diego Carlos hay tiền vệ phòng ngự Boubacar Kamara. 

Quy định kỳ lạ trong danh sách án phạt bị rò rỉ của Aston Villa - Bóng Đá

Bảng nội quy bị rò rỉ của Aston Villa.  

Bên cạnh đó, HLV Steven Gerrard cũng rất tích cực trong việc ban hành những điều luật mới để giúp gia tăng kỷ luật trong nội bộ CLB. Mới đây, một hình ảnh bị rò rỉ về nội quy trong đội bóng cho thấy cựu thủ quân Liverpool sẵn sàng phạt tiền cầu thủ nếu vi phạm bất kỳ quy định nào. 

Đáng chú ý, trong đó có một hình phạt kỳ lạ là phạt 50 bảng/ngày đối với bất kỳ cầu thủ nào quên mang bánh kem trong ngày sinh nhật đồng đội. Đây có thể xem là một nội quy thú vị khi giúp gia tăng thêm tính gắn kết trong phòng thay đồ của Aston Villa.  

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 15:54 27/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục