Quique Setien xác nhận, sao Croatia khiến Barca chao đảo vì chuyện đi ở

17:28 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục mang đến những thông tin quan trọng về các học trò.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, thế nhưng các đội bóng lớn đang phải chao đảo vì kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Với Barcelona, hàng loạt trụ cột của "Blaugrana" đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai. Có thể kể đến trường hợp của tiền vệ Philippe Coutinho.

Theo chia sẻ của HLV Quique Setien, cầu thủ người Brazil hoàn toàn có khả năng ở lại với đội bóng, ít nhất là cho tới đầu mùa giải năm sau. Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện đi ở của Ivan Rakitic cũng là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Ở tuổi 32, ngôi sao người Croatia bị hoài nghi về khả năng cống hiến lâu dài cho gã khổng lồ xứ Catalunya. Thậm chí, anh còn vướng vào tin đồn sẽ gia nhập... Manchester United. Thế nhưng, trong diễn biến mới đây, đích thân ban huấn luyện Barca đã lên tiếng làm rõ vấn đề.

Barcelona boss Quique Setien responds to long-term Man Utd target Ivan Rakitic’s transfer comments - Bóng Đá

 Ivan Rakitic sẽ rời đi hay tiếp tục gắn bó với Camp Nou?

"Tôi không có nhiều thông tin về việc cậu ta sẽ rời đội bóng, đồng thời cậu ấy cũng không truyền tải thông điệp đó đến tôi. Theo quan điểm của tôi, cậu ta đã chơi khá nhiều trận và có thể tiếp tục làm điều đó. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Rakitic và không có gì để nói thêm.

Chúng ta phải chờ thêm điều gì sẽ xảy ra và liệu cậu ta có muốn chia tay CLB hay không. Và đến khi cần phải nói về vấn đề đó, tôi sẽ nói", HLV Quique Setien trả lời trên El Larguero. 

Thông điệp ý nghĩa của Barcelona: 

Giang Nam | 16:33 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục