Quinton Fortune tiếc nuối khi Man Utd bỏ qua ngôi sao của Liverpool

05:24 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnTheo cựu ngôi sao Quỷ đỏ Quinton Fortune, Man Utd lẽ ra nên mua Luis Diaz - người đang tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool.

 

Man Utd đã phải đối mặt với chỉ trích vì hoạt động chuyển nhượng của họ trong những năm gần đây. Ngoài thương vụ Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo, những người khác đã phải vật lộn để tạo được dấu ấn của mình. Bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba đã có những khoảnh khắc ấn tượng, nhưng không duy trì được sự ổn định và đang trên đường rời Old Trafford.

Luis Diaz ‘This is the player’ – Quinton Fortune reveals Man Utd devastation at Klopp signing Liverpool game-changer - Bóng Đá

 Quinton Fortune tiếc vì Man Utd không mua Diaz.

Khi Erik ten Hag đến Old Trafford, mọi thứ ở Man Utd hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi. HLV tạm quyền Ralf Rangnick tin rằng Man Utd cần thời gian để đạt đến thành công như Liverpool hiện tại.

Đội bóng của Jurgen Klopp một lần nữa cho thấy họ kinh doanh hiệu quả như thế nào vào tháng Giêng với thương vụ Luis Diaz. Cầu thủ này đã thích nghi ngay lập tức và tạo ra tác động lớn tại Anfield.

Quinton Fortune nói với The Athletic: "Bạn phải chiêu mộ Luis Diaz. Tôi đã theo dõi cậu ấy trong vài tháng và nhiều năm qua, nghĩ rằng 'Ôi trời ơi, đây là cầu thủ mà Man Utd cần ký hợp đồng'.

Sau đó, Liverpool ký hợp đồng với cậu ấy và bạn phải nghĩ 'Không! Làm thế nào mà chúng ta bỏ lỡ những cầu thủ như vậy được'? Nào! Ai đó trả lời giúp tôi đi!"

Diaz đã ghi 5 bàn cho Liverpool, trong đó có những bàn thắng quan trọng ở tứ kết và bán kết Champions League.

Minh Tuấn | 04:26 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục