Quinton Fortune chỉ ra 3 sao trẻ M.U có thể tỏa sáng dưới thời Ten Hag

12:31 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa nguồn lực từ học viện đào tạo của Man Utd.

 

Erik ten Hag sẽ là thuyền trưởng mới của Man Utd, sau Ralf Rangnick. HLV người Hà Lan nổi tiếng “mát tay” với những cầu thủ trẻ. Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt hay Donny van de Beek… đều bước ra ánh sáng dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng 52 tuổi. Ten Hag vì vậy được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa nguồn lực từ học viện đào tạo của Man Utd.

Mới đây cựu ngôi sao Quỷ đỏ - Quinton Fortune cho biết: “Tôi đang kỳ vọng Anthony Elanga sẽ đá chính vào mùa giải tới. Anh ấy có tốc độ không thể tin được. Không có nhiều người trong giải đấu có thể theo kịp Elanga. Anh ấy đã thể hiện điều đó trong trận đấu với Brentford, và đó là điều mà tôi muốn thấy nhiều hơn trong mùa giải tới.

Quinton Fortune names three Manchester United youngsters who can thrive under Erik ten Hag - Bóng Đá

 Elanga có sự tiến bộ vượt bậc.

Elanga là một đứa trẻ tuyệt vời, rất khiêm tốn. Đối với một HLV, tôi phải nói rằng anh ấy là một học sinh hoàn hảo. Elanga luôn muốn làm nhiều hơn nữa. Anh ấy luôn muốn học hỏi và cải thiện.

Jimmy Garner, anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời ở Championship, nơi anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở cấp độ cao.

Họ có Hannibal Mejbri - một cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng khác. 2 người đó có thể góp mặt trong đội hình chính của Man United ở mùa giải tới.

Nhưng tất nhiên, bạn vẫn cần ký hợp đồng với những cầu thủ hàng đầu nếu bạn muốn giành các danh hiệu và giành quyền tham dự Champions League.”

Endo | 11:33 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục