Quên Pogba đi, Quỷ đỏ có sẵn vũ khí lợi hại thay thế mùa tới

22:45 Thứ ba 08/03/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp sắp đáo hạn hợp đồng nhưng có lẽ Manchester United không cần quá lo lắng.

 

Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

Man Utd có thể chia tay một số cầu thủ trong mùa Hè này, đặc biệt là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng sắp hết hạn. Lúc này, Quỷ đỏ đang nỗ lực mang về một tiền vệ đánh chặn.

Nhưng ngay cả khi Man Utd muốn thực hiện thương vụ chuyển nhượng, vẫn còn một vấn đề khác xuất hiện ở hàng tiền vệ, nhất là sau khi Pogba rời đội bóng.

Quên Pogba đi, Man Utd có sẵn vũ khí lợi hại thay thế mùa tới - Bóng Đá

Pogba trên đường rời Man Utd.

Pogba và Bruno Fernandes cung cấp khả năng chuyền bóng ở đẳng cấp cao khi có mặt trên sân. Trong đó, Pogba có khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu đáng kinh ngạc. Dù vậy, khi Man Utd cần thay đổi, các lựa chọn từ ghế dự bị không thể thay thế Pogba.

Điều này đôi khi dẫn đến việc Quỷ đỏ mất quyền kiểm soát trận đấu. James Garner có thể đưa ra một giải pháp. Tài năng trẻ một lần nữa gây ấn tượng trong chiến thắng gần nhất của Nottingham Forest trước Huddersfield Town.

Garner có thể chưa sẵn sàng đá chính cho Man Utd từ tuần này sang tuần khác, nhưng cầu thủ này hoàn toàn là phương án hữu dụng, trong trường hợp Man Utd cần thay đổi lối chơi, hoặc trước những đối thủ yếu hơn.

Trong thời gian cho mượn ở Nottingham, Garner trở thành nhân tố quan trọng. Thực tế, khả năng đá phạt góc của Garner là điều mà Man Utd đang kêu trời. Nhưng Garner gây chú ý không chỉ bởi từ những pha giao bóng chết người. 

Garner nhiều lần cho thấy anh có thể cầm bóng ở khu vực giữa sân trong tư thế quay lưng về khung thành đối phương, xoay người gây áp lực và sau đó luân chuyển bóng về phía trước bằng một đường chuyền hoặc một pha dốc bóng.

Quên Pogba đi, Man Utd có sẵn vũ khí lợi hại thay thế mùa tới - Bóng Đá

 Garner có thể mang tới giải pháp.

Đó là điều mà Man Utd vật lộn ở những trận đấu gần đây. Scott McTominay và Fred đều gặp khó khăn trong việc phân phối bóng dưới áp lực và rất nhiều pha di chuyển cuối cùng bị chia cắt. Họ đành phải chuyền ngược bóng về cho David de Gea.

Man Utd cần phải hiểu là Garner đã phát triển như thế nào với tư cách là một cầu thủ tại Nottingham. Trước kia, Garner được cho là đảm nhận công việc của một số 6, chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Thế nhưng với khả năng tuyệt vời với trái bóng, Garner đã tiến xa hơn và đang hoàn thiện dần kỹ năng. Garner cung cấp cho Man Utd thứ mà họ rất cần, đó là một cầu thủ có thể phát động tấn công, đồng thời mang lại chiều sâu đội hình.

Pogba ra đi, Garner đã sẵn sàng để khỏa lấp vị trí. Gọi Garner trở lại, Man Utd cũng có thể tiết kiệm tiền dành cho việc bổ sung tân binh ở những vị trí khác.

Tiểu Lam | 22:15 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục