Quên ngay Durant, Thompson hay Davis đi! "The Rock" sẽ sát cánh cùng "The King" ở mùa tới

22:26 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnĐây hoàn toàn là một sự kết hợp tuyệt vời giữa LeBron James và Dwayne Johnson, giữa cầu thủ hay nhất hành tinh và "Ông hoàng cơ bắp" của giới điện ảnh.

Mặc dù mới chỉ là đang giữa mùa giải 2018-2019 nhưng BLĐ của đội bóng Lakers đang gấp rút tìm kiếm thêm một siêu sao ở mùa giải tới. Người hâm mộ Lakers đang rất chú ý và mong những cái tên như Kevin Durant, Klay Thompson hay là Anthony Daivs sẽ cập bến đội bóng vàng tím.

Tuy nhiên, hiện tại thì cả 3 cầu thủ trên đều không tỏ thái độ thích thú với việc sát cánh cùng "The King". Tuy nhiên, hãy quên hết những cái tên ở trên đi, vì "The Rock" đã sẵn sàng cho việc kết hợp cùng với LeBron James.

dwzhcjgfrwyi9dsa49aq

 Dwyane Johnso rất hứng thú với việc được sát cánh cùng LeBron James trong màu áo Lakers.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, Dwayne Johnson đã đăng tải một clip anh khoác áo Los Angeles Lakers và "bón hành" cho tất cả các ngôi sao tại NBA. Theo như chia sẻ của "The Rock", video trên được một người hâm mộ anh "tự chế" ở trong trò chơi NBA 2K19 và đăng tải lên mạng.

Trong video ngắn trên, Dwayne Johnson ngoài việc "bắt nạt" những cầu thủ trẻ như Wendell Carter Jr. (Chicago Bulls), Trae Young (Atlanta Hawks) mà anh còn "đè đầu cưỡi cổ" những ngôi sao như Kevin Durant, Draymond Green (Golden State Warriors) và Joel Embiid (Philadelphia 76ers). Ngoài ra, không thể thiếu cảnh đập tay ăn mừng cùng với những người đồng đội như LeBron James, Kyle Kuzma và Brandon Ingram.

Ở trong clip, mỗi hành động cử chỉ ăn mừng hay khiêu khích đối thủ đều được tạo hình giống như những lúc anh thi đấu tại WWE. Có lẽ chính vì việc đó mà ngôi sao điện ảnh đã gửi lời cảm ơn tới người tạo ra clip và không quên nhắn nhủ tới người hâm mộ của Lakers đừng lo vì anh sẽ sát cánh cùng với LeBron James.

Điều đáng chú ý nữa là ở cuối dòng đăng tải của mình, "The Rock" cũng không quên thách thức Giannis Antetokounmpo, người từng thách đấu anh trước đó. Hiện tại vẫn chưa thấy sự hồi âm của "Á thần Hy Lạp" về lời thách thức lần hai này, nhưng có thể thấy mối quan hệ giữa Dwyane Johnson và Giannis Antetokounmpo là khá thân thiết.

untitled

 Nếu như The Rock thi đấu tại NBA, Giannis Antetokounmpo nên cẩn thận.

Chắc chắn đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng tuyệt với nếu điều đó thành hiện thực. Tuy nhiên, có vẻ khá khó cho "The Rock" phiên bản ngoài đời có thể chơi hay như trong clip giả lập kia.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:11 11/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục