Quên ngay đi, Greenwood trở lại sẽ là ác mộng cho Man Utd

10:38 Thứ sáu 03/02/2023 | 1

Ngay cả khi được Cảnh sát Greater Manchester tuyên bố trắng án, Mason Greenwood cũng khó lòng trở lại thi đấu chuyên nghiệp một cách đường hoàng.

Sẽ là kịch bản tuyệt vời cho CĐV Manchester United nếu Mason Greenwood tái xuất, sau đó trở thành mũi nhọn trên hàng công cùng Marcus Rashford và Jadon Sancho. Khi thoát khỏi mọi tội danh, chân sút 21 tuổi có thể tự do làm những gì mình thích, bao gồm thi đấu trở lại. Thế nhưng, có nhiều lý do để ngăn cản Mason Greenwood làm được điều đó.

Đầu tiên nằm ở chính các cầu thủ Quỷ đỏ. Trong quá khứ, khi hay tin Mason Greenwood hành hung bạn gái, không ít ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã hủy theo dõi đồng đội trên mạng xã hội. Và liệu khi trở lại, cầu thủ người Anh có tránh khỏi ác cảm từ dàn sao M.U, hay sẽ thi đấu cùng nhau mà không một chút áy náy?

Quên ngay đi, Greenwood trở lại sẽ là ác mộng cho Man Utd - Bóng Đá

 Cơ hội để Greenwood thi đấu trở lại là rất thấp. 

Manchester United tiết lộ sẽ mở cuộc điều tra nội bộ để xem xét tình hình. Điều đó đồng nghĩa, Mason Greenwood sẽ chưa thể tập luyện hay thi đấu trở lại. Động thái đưa chân sút sinh năm 2001 vào danh sách đăng ký chỉ mang tính chất kéo dài thời gian. Bởi lẽ, ai cũng nhìn ra rằng, một CLB như Manchester United sẽ khó lòng chấp nhận đưa Mason Greenwood tái xuất sân cỏ.

Ngay từ đầu, tự Mason Greenwood đã hủy hoại hình ảnh của bản thân, khiến nửa đỏ thành Manchester bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bằng chứng là việc cả Nike, các nhà tài trợ và tựa game FIFA đều xóa sổ hình ảnh Mason Greenwood. Và cũng đừng quên rằng, thời điểm hiện tại, nhà Glazers đang nỗ lực để bán Quỷ đỏ với mức giá cao nhất có thể.

Cho nên, bất kỳ hành vi nào làm tổn hại đến hình ảnh của CLB đều không được phép xuất hiện. Vốn dĩ, M.U sở hữu lượng fan hùng hậu trên toàn cầu và cái tên Manchester United không đơn thuần là một đội bóng, đó còn là một thương hiệu. Bản thân HLV Erik ten Hag từng tuyên bố sẽ không dung túng cho bất kỳ ngôi sao nào có thái độ không tốt.

Dắt gái gọi về khách sạn ĐT Anh, bị mắng vì đi muộn, hành hung, cưỡng bức người khác giới là những gì Mason Greenwood đã làm. Đừng quên, ngay cả siêu sao như Cristiano Ronaldo cũng phải hứng chịu chỉ trích. Vì thế, trước mắt Mason Greenwood sẽ là chuỗi ngày gian khổ, sống không khác gì địa ngục trần gian.

Quên ngay đi, Greenwood trở lại sẽ là ác mộng cho Man Utd - Bóng Đá

 CĐV M.U tiếc nuối cho tài năng của Greenwood. 

Có ý tưởng cho rằng Mason Greenwood nên ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên, dù trắng án, những tệp âm thanh và hình ảnh máu me của cô bạn gái Harriet Robson vẫn còn đó. Đây sẽ là vết nhơ đi theo Mason Greenwood đến hết sự nghiệp. Ngay sau khi tiền đạo trẻ của M.U thoát tội, Daily Mail đã đưa ra nhận định vô cùng thú vị.

Tờ báo nổi tiếng của Anh tin rằng, Mason Greenwood cần phải có lớp da mặt dày hơn cả tê giác để thi đấu trước hàng chục nghìn người hâm mộ sau những gì mình đã làm. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi thừa nhận anh cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng đã vô tội. Tuy nhiên, Manchester United thì khác và mọi thứ không hề đơn giản như vậy.

Đội chủ sân Old Trafford phải giải quyết thật êm gọn mớ hỗn độn mà Mason Greenwood để lại. Nếu chấp nhận cho ngôi sao người Anh thi đấu, Quỷ đỏ sẽ hứng chịu làn sóng phẫn nộ. Và khi đó, không chỉ người hâm mộ ở xứ Sương mù, những CĐV cuồng nhiệt trên toàn thế giới cũng sẵn sàng tẩy chay nửa đỏ thành Manchester. 

(Bạn đọc: Giang Nam)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 09:40 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục