"Quên" Marcelo, Real lại mơ "cơn lốc cánh trái" của Gã khổng lồ?

23:31 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng gây bất ngờ lớn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mùa hè 2020 hứa hẹn sẽ là lúc mà thượng tầng Real Madrid hoạt động hết công suất, nhằm mang về nhiều bản hợp đồng mới và những chữ ký chất lượng bổ sung nhân sự đội hình. Thực chất, những vị trí mà HLV Zinedine Zidane muốn bổ sung cho Los Blancos gần như chắc chắn sẽ là khu trung tuyến và hàng tấn công, nơi có thể vận hành chiến thuật của nhà cầm quân người Pháp rõ ràng nhất.

Tuy nhiên, để xây dựng một đội hình trẻ trung và đủ sức cạnh tranh danh hiệu trong tương lai, HLV Zidane cũng không thể bỏ qua việc cải thiện chất lượng đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến. Trong đó, hàng phòng ngự dù không phải mối lo quá lớn nhưng cũng đến lúc Zidane cần thêm những chữ ký giàu tiềm năng.

Chính vì lẽ đó, theo Kicker, Real Madrid đang nhắm đến việc chiêu mộ David Alaba, ngôi sao phòng ngự giàu kinh nghiệm của Bayern Munich. Alaba có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái và trung tâm hàng phòng ngự.

Real Madrid in pole position for David Alaba's signature? - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ David Alaba?

Vấn đề được đặt ra là, ở Real lúc này, Alaba hiển nhiên sẽ không thể giành suất của bộ đôi Raphael Varane và Sergio Ramos. Còn vị trí hậu vệ cánh trái là sự góp mặt của Marcelo, vốn cũng có nhiều vấn đề về việc tranh giành suất thi đấu với sao trẻ Ferland Mendy suốt thời gian qua.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 22:54 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục