Quên Mane, Van Dijk chỉ đích danh 'người hùng' của Liverpool

08:51 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan đã dành những lời khen cho đồng đội sau chiến thắng trước Chelsea.

Trước khi trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra, The Kop đã có màn chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 4-1 trước Norwich City. Thế nhưng, Liverpool gặp không ít khó khăn khi đối đầu với các cầu thủ trẻ của Chelsea. Thậm chí, đội bóng áo đỏ để đối thủ của mình dẫn trước trong hiệp một.

Olivier Giroud là cái tên tỏa sáng khai thông thế bế bắc của trận đấu. Mặc dù vậy, Sadio Mane vào sân và để lại dấu ấn với cú đúp ghi được. Phút 101, Jorginho gỡ hòa 2-2 cho The Blues, đồng thời đưa cuộc đối đầu bước vào loạt sút luân lưu căng thẳng.

Virgil van Dijk highlights Liverpool’s defensive problem after Super Cup victory over Chelsea - Bóng Đá

 Adrian đang trải qua những ngày tháng "như mơ" tại Liverpool.

Khi đối mặt với áp lực tâm lý, các học trò trẻ tuổi của HLV Frank Lampard đã không duy trì được sự bình tĩnh cần thiết. Tammy Abraham chính là người duy nhất sút hỏng khiến CLB Tây London thua cuộc. Sau trận, Virgil Van Dijk cũng chỉ ra người hùng thực sự của đội nhà.

"Một trận đấu hay với các khán giả trung lập nhưng lại khó khăn cho cả đôi bên. Họ đã có một vài thời khắc thi đấu tốt hơn, nhất là vào đầu hiệp hai. Toàn đội bị đặt dưới áp lực, thế nhưng chúng tôi đã dâng cao đội hình, giành chiến thắng trong các tình huống bóng hai", cầu thủ người Hà Lan chia sẻ.

"Tôi từng chia sẻ rằng bất kì điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận đấu thế này, kết quả là phải nhờ tới loạt penalty để định đoạt. Tôi nói với Adrian rằng cậu ấy có thể trở thành người hùng vào đêm nay và điều đó đã xảy ra. Thật vui cho cậu ta và đội bóng", cựu sao Celtic nói thêm.

Xem HLV Jurgen Klopp nói về màn trình diễn của Adrian: 

Giang Nam | 08:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục