Quên Fred đi, Man Utd đã tìm thấy đối tác mới cho McTominay

20:31 Thứ năm 23/09/2021

"Người thừa" của Manchester United đã tận dụng được cơ hội đá chính hiếm hoi để thể hiện khả năng của bản thân.

 - Bóng Đá

 Manchester United đã chính thức dừng chân tại Vòng 3 Carabao Cup sau thất bại với tỷ số tối thiểu trước West Ham United vào đêm qua.

 - Bóng Đá

 Thực tế, một trận thua không phải là thảm họa đối với Quỷ đỏ, bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cất hầu hết nhân tố chủ chốt và tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị thể hiện bản thân.

 - Bóng Đá

Nắm bắt cơ hội được đá chính hiếm hoi, hơn hết là được góp mặt trên sân trọn vẹn 90 phút, Donny Van de Beek đã cố gắng thể hiện hết những phẩm chất của bản thân.

 - Bóng Đá

 Sát cánh cùng Nemanja Matic trong hệ thống double pivot, có thể nói De Beek đã làm tròn nhiệm vụ của mình khi có những đóng góp vô cùng tích cực đến cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Hà Lan không ngại va chạm, tranh chấp bóng với đối phương và cũng đóng một vai trò quan trọng khi Man Utd tổ chức tấn công. Thống kê cho thấy, De Beek có 2 pha tắc bóng và 3 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Có hai pha bóng đặc biệt nổi bật trong trận này đã cho thấy đẳng cấp của De Beek, trước tiên là tình huống anh dập tắt ý đồ phản công của West Ham bằng một cú chuồi bóng (sliding tackle) hoàn hảo.

 - Bóng Đá

 Nhận thấy đối phương có bóng, ngôi sao người Hà Lan đã lập tức dâng cao và thực hiện một động tác phòng ngự vô cùng thuần thục. Rõ ràng, tình huống này còn cho thấy khả năng ra quyết định nhanh chóng và hợp lý của De Beek. 

 - Bóng Đá

 Trước đó, anh cũng khiến CĐV Quỷ đỏ phải trầm trồ với một đường chuyền kỹ thuật từ hành lang cánh phải. 

 - Bóng Đá

 Đường chuyền của De Beek đã loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của West Ham và đặt Mason Greenwood vào thế đối mặt với thủ môn. Dù vậy, tiếc cho De Beek khi anh không có cho mình một pha kiến tạo, bởi pha dứt điểm của Greenwood là quá hiền và không thể đánh bại Areola.

 - Bóng Đá

Dù vậy, tình huống này vẫn cho thấy tư duy xử lý, kỹ thuật chuyền bóng và nhãn quan của De Beek là vượt trội hoàn toàn so với Fred khi tham gia hỗ trợ tấn công. Trong tương lai, sẽ không quá bất ngờ nếu Solskjaer sử dụng De Beek để đá cặp cùng Scott McTominay - bởi khả năng phòng ngự của ngôi sao người Hà Lan rõ ràng cũng đã được cải thiện đáng kể. 

Solskjaer: "De Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 
Huỳnh Phong | 20:01 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục