Quên đi Sancho, Man Utd cần ngôi sao 80 triệu bảng hơn cả

08:46 Thứ sáu 05/03/2021 | 3

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa chấp nhận trận hòa bế tắc trước Crystal Palace, và nó chỉ ra không ít vấn đề của đội chủ sân Old Trafford.

Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận hòa tại Selhurst Park. Sẽ là không đúng khi nghiêm khắc với hai cầu thủ đã ghi được 40 bàn thắng trong mùa giải này cho Quỷ đỏ. Điều cần nói là họ thực sự thiếu thời gian nghỉ ngơi.

 - Bóng Đá

 Fernandes và Rashford cần được nghỉ ngơi.

Rashford đã chơi 42 trận mùa này và Fernandes là 40 trận, chưa kể các trận đấu ở ĐTQG. Cũng cần nhắc đến lịch thi đấu không ngừng nghỉ từ tháng 6 đến tháng 8 ở mùa giải trước, và rõ ràng những ngôi sao này cần được nghỉ ngơi để có được đôi chân thanh thoát nhất.

Một phần của vấn đề ở đây nằm ở việc Ole Gunnar Solskjaer quản lý đội hình kém, phần còn lại là do ban lãnh đạo Man Utd. Vấn đề của cả Rashford lẫn Fernandes có thể đã được giải quyết nếu Quỷ đỏ mua Jack Grealish vào mùa Hè 2020.

Mức giá yêu cầu vào khoảng 80 triệu bảng của Aston Villa là quá cao và Man Utd đã bỏ qua mà không hề cố gắng đàm phán. Họ đã mua Donny van de Beek với giá bằng một nửa, một động thái được ca ngợi vào thời điểm đó là một thương vụ hợp lý. Cho đến nay, mọi thứ không được như ý với Man Utd.

Van de Beek vẫn chưa được Solskjaer tin tưởng, chỉ đá chính 2 trận ở Premier League mùa này. Anh không phải là một 'số 10' có thể thay thế được Fernandes. Tiền vệ người Hà Lan cũng không thể thay thế Rashford ở cánh trái. Còn Grealish thì có thể.

 - Bóng Đá

 Man Utd có tiếc nuối khi không chiêu mộ Grealish?

Tiền vệ ngôi sao của Aston Villa có thể thành thạo cả hai vai trò tiền vệ cánh trái và tiền vệ tấn công. Tài năng của anh, tố chất thủ lĩnh của anh đã được chứng minh ở Premier League. Grealish mùa này đang chơi với phong độ cao, tốt hơn nhiều so với mùa trước. Anh đã tạo ra không ít cơ hội mỗi trận (3,4), hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League.

Một cầu thủ như Jadon Sancho sẽ là lý tưởng cho cánh phải Man Utd, nhưng việc không ký hợp đồng với Grealish đã có tác động tiêu cực đến họ trong mùa bóng này. Fernandes và Rashford cần sự giúp đỡ, và Grealish có thể đã cung cấp điều đó, cho cả hai. Số tiền 80 triệu bảng có vẻ đắt vào mùa Hè năm ngoái, nhưng nó có vẻ như rẻ đi nhiều vào mùa Hè tới.

(Theo UnitedInfocus)

Pep Guardiola cũng rất ngưỡng mộ Grealish:

 
Minh Tuấn | 07:48 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục