Quên đi 'nỗi buồn Miami', James dẫn dắt Cleveland đánh bại Magic

15:17 Thứ bảy 27/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ một ngày sau khi nhận lấy thất bại trước đội bóng cũ Miami Heat, LeBron James đã dẫn dắt các đồng đội tìm lại cảm giác chiến thắng bằng việc đánh bại Orlando Magic.

Trong trận đấu này, James đã dẫn đầu trong hầu hết các chỉ số bên phía Cleveland, từ việc ghi điểm (29), kiến tạo (8) và chắn bóng (2), qua đó vinh dự được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Nói về ngôi sao từng 4 lần giành danh hiệu MVP này, HLV David Blatt đã cho biết: "Cậu ấy rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy chỉ đơn giản là thực hiện những gì cậu ấy có thể làm, và đó là tất cả những gì chúng tôi cần."

Ngoài James, trong chiến thắng 98-89 này trước Magic, không thể không kể đến công lao của Kevin Love (22 điểm) và cầu thủ ra sân từ băng ghế dự bị Dion Waiter (17 điểm và 3 pha cướp bóng thành công).

Với thắng lợi này, Cleveland vẫn đang vô cùng an toàn với vị trí thứ 5 tại khu vực miền Đông với thành tích 18-11. Ở trận đấu tới, họ sẽ đối đầu cùng Detroit Piston trên sân nhà.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục