Quế Ngọc Hải: Thành tựu của thầy Park quá tuyệt vời

21:33 Chủ nhật 15/01/2023

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan giành ngôi vô địch AFF Cup 2022 làm quà chia tay HLV Park Hang-seo.

"Trận đấu ngày mai cũng là trận cuối cùng của HLV trưởng Park Hang-seo với tuyển Việt Nam. 5 năm qua với những gì mà thầy Park và các trợ lý Hàn Quốc mang đến cho bóng đá Việt Nam không cần nói thêm nữa, những thành tích, thành tựu mang lại rất tuyệt vời", trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ cảm xúc trước trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo.

 - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải dành những lời cảm ơn tới thầy Park.

"Thầy Park và đội ngũ trợ lý giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á và cả đấu trường châu lục. Với những gì mang lại cho bóng đá Việt Nam và các cầu thủ, không gì tuyệt vời hơn bằng một chức vô địch.

Đó là câu trả lời, cũng là lời cảm ơn tốt nhất với HLV trưởng và các trợ lý Hàn Quốc. Chúng tôi có khát khao và có niềm tin làm được điều đó", Quế Ngọc Hải chia sẻ thêm.

 - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam quyết đấu Thái Lan giành ngôi vô địch.

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, Quế Ngọc Hải thể hiện sự quyết tâm cao: "Chúng tôi chỉ có thể nói đã sẵn sàng và bước vào trận đấu với tinh thần cống hiến cho người hâm mộ. Đây cũng là trận cuối của HLV trưởng Park Hang-seo. Mục tiêu của toàn đội là chiến thắng và mang chức vô địch về cho người hâm mộ Việt Nam".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 20:11 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục