Quế Ngọc Hải: Suýt nữa tôi đã về đầu quân cho HAGL, nhưng...

09:30 Thứ bảy 18/04/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về cơ hội đến đầu quân cho HAGL vào trước mùa giải 2018.

Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Với khả năng lĩnh xướng hàng thủ, đôn đốc các đồng đội, cầu thủ gốc Nghệ An nhận được lòng tin từ HLV Park Hang-seo ở ĐTQG Việt Nam.

Quế Ngọc Hải: Suýt nữa tôi đã về đầu quân cho HAGL, nhưng... - Bóng Đá

Ngọc Hải được HAGL chào mời ở thời điểm cuối năm 2018.

Hiện tại, "Hải Quế" đang đầu quân cho Viettel sau thời gian cống hiến cho đội bóng quê nhà Sông Lam Nghệ An. Ở thời điểm cuối 2018, khi Ngọc Hải chuẩn bị rời đội chủ sân Vinh, đã xuất hiện thông tin Hoàng Anh Gia Lai cũng bày tỏ ý muốn chiêu mộ anh về. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1993 đã từ chối.

Kể lại về thương vụ đổ vỡ 2 năm trước, thủ quân của ĐT Việt Nam chia sẻ trên báo Tổ quốc: "Ở thời điểm ấy, cựu HLV HAGL - anh Dương Minh Ninh có gọi điện cho tôi để mời về Pleiku chơi bóng. Nhưng khi đó tôi đã ký hợp đồng với Viettel rồi nên không thể về Phố Núi được. Thời điểm ấy cũng có nhiều đội liên hệ với tôi. HAGL có liên hệ nhưng lúc đó đã muộn mất rồi."

Quế Ngọc Hải có một điều "nặng lòng" với HAGL sau vụ việc năm 2015 (phạm lỗi khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng giải nghệ). Ở đó, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã dang tay giúp hỗ trợ 400 triệu đồng, bằng khoảng 50% số tiền mà Ngọc Hải cần phải bỏ ra để trả chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:47 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục