Quế Ngọc Hải nêu lý do Việt Nam gặp khó trước Singapore

11:31 Thứ bảy 31/12/2022

TinTheThao.com.vnQuế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về sự khó khăn của Việt Nam ở trận hòa Singapore.

Đà chiến thắng của Việt Nam tại AFF Cup đã bị chặn lại sau trận hòa 0-0 trước Singapore ở lượt thứ 3 vòng bảng. Một kết quả không đúng với kỳ vọng của CĐV Việt Nam khi thầy trò Park Hang-seo được đánh giá mạnh hơn đối thủ. Dù vậy, tấm vé đầu bảng vẫn thuộc về Quang Hải và các đồng đội với 7 điểm sau 3 trận.

Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải nêu rõ lý do khiến Việt Nam gặp khó khăn trước đối chủ nhà. Cụ thể, anh chỉ rõ vấn đề của việc thi đấu trên mặt cỏ sân nhân tạo:

"Trước Singapore là cuộc đối đầu khó khăn và thử thách của Việt Nam. Việc toàn đội phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo ảnh hưởng đến lối chơi của các cầu thủ."

Quế Ngọc Hải: ‘Mặt cỏ nhân tạo ảnh hưởng tới lối chơi của ĐTVN’ - Bóng Đá

 Việt Nam hòa Singapore 0-0 trên sân khách.

"Tuy nhiên, với các tính toán nhân sự của ban huấn luyện, các cầu thủ đều nỗ lực và chơi tốt. Singapore không phải đối thủ dễ chịu nên có được 1 điểm là kết quả chấp nhận được. Ở trận cuối vòng bảng, chúng tôi sẽ cố gắng hơn."

Ngọc Hải có nguyên nhân để nói về vấn đề chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo. Các cầu thủ Việt Nam quen và thích nghi với việc thi đấu ở mặt sân cỏ tự nhiên nên vẫn rất bỡ ngỡ nếu phải thi đấu ở điều kiện khác biệt so với từ trước đến nay.

Lữ Phong | 10:33 31/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục