Quế Ngọc Hải là đội trưởng của ĐT Việt Nam

21:14 Thứ ba 27/08/2019

Trung vệ Quế Ngọc Hải được bầu làm đội trưởng, Văn Toàn và Hùng Dũng là đội phó của ĐTQG Việt Nam.

 Chiều 27/8, ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Thái Lan vào ngày 5/9. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ tập luyện tại Việt Nam từ ngày 27/8, đến ngày 1/9 sẽ lên đường sang Thái Lan.

 - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải là đội trưởng của ĐTQG Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan. Ảnh: Minh Anh

Cũng trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo chí về kế hoạch cũng như mục tiêu của đội ở trận đấu mở màn của vòng loại này. Đặc biệt, chia sẻ với báo chí, HLV người Hàn Quốc đã tiết lộ đội trưởng và đội phó của ĐTQG Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

"Chúng tôi đã họp và bầu Quế Ngọc Hải (Viettel) là đội trưởng của đội, cùng với đó là hai đội phó Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC) và Nguyễn Văn Toàn (HAGL)." - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Ở lần thi đấu gần nhất của ĐTQG Việt Nam tại King's Cup, Quế Ngọc Hải cũng được lựa chọn làm đội trưởng và Nguyễn Văn Toàn cũng được bầu làm đội phó. Chắc chắn rằng, HLV Park Hang-seo mong muốn với việc đã từng nhận trọng trách, hai cầu thủ này sẽ hô hào được đồng đội trong các trận đấu sắp tới.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ tập luyện tại Hà Nội và ngày 1/9 sẽ lên đường sang Thái Lan để có những chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022. Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 5/9.

Minh Anh | 18:35 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục