Quế Ngọc Hải đáp trả thông tin gia nhập HAGL và TP.HCM

08:13 Thứ tư 26/09/2018

Trước những thông tin cho rằng, Quế Ngọc Hải sẽ rời SLNA để gia nhập CLB TP.HCM hoặc HAGL ở mùa giải sang năm thì mới đây, trung vệ này đã lên tiếng về tin đồn này.

Hôm qua, trên phương tiện truyền thông xuất hiện nhiều thông tin cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ SLNA để bàn về một bản hợp đồng mới. Đây là lý do để người hâm mộ suy đoán cựu trung vệ ĐT Việt Nam đã đạt được thỏa thuận sơ bộ cùng một đội bóng khác.

Quế Ngọc Hải đáp trả thông tin gia nhập HAGL và TP.HCM - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải vẫn chưa tính chuyện tương lai.

Nhiều người cho rằng đó chính là CLB TP.HCM, bởi trước đây từng xuất hiện thông tin đội bóng mang tên Bác sẵn sàng bỏ ra 8 tỷ để chiêu mộ Quế Ngọc Hải ở mùa giải sang năm. Cùng với đó, có người lại suy đoán anh sẽ gia nhập HAGL vì ơn nghĩa với Bầu Đức khi ông đã từng chi khoảng 400 triệu giúp trung vệ này đền bù cho Trần Anh Khoa để chữa trị chấn thương.

Tuy nhiên mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã lên tiếng phủ nhận tin này, anh cho biết đang tập trung thi đấu cùng SLNA để đạt kết quả tốt nhất rồi mới tính chuyện tương lai: "Đúng là hết mùa giải năm nay tôi sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA nhưng tôi vẫn đang chờ kết thúc mùa giải để làm việc với SLNA. Hiện tại tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kì đội bóng nào.

Hợp đồng của tôi với SLNA vẫn còn. Thời điểm này tôi muốn tập trung vào chuyên môn cho đến những trận đấu cuối cùng của V-League 2018 vì SLNA vẫn còn những mục tiêu rõ ràng và tôi muốn giúp đội bóng đạt được điều đó. Sau khi kết thúc mùa giải tôi mới nghĩ đến tương lai của mình."

Cùng với Quế Ngọc Hải, lứa sinh năm 1993 của SLNA gồm các cầu thủ Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Lê Quang Đại sẽ hết thời gian cống hiến cho đội bóng quê hương để bắt đầu một hợp đồng chuyên nghiệp như mong muốn.

Quế Ngọc Hải đáp trả thông tin gia nhập HAGL và TP.HCM - Bóng Đá

 Mạnh Hùng cũng nhiều khả năng phải chia tay SLNA.

Trong khi đó, TGĐ Nguyễn Hồng Thanh cũng thừa nhận họ khó giữ lại hết các cầu thủ này: "Quan điểm của chúng tôi vẫn như mọi năm là giữ lại hết các cháu vì muốn giữ bản sắc với những cầu thủ do chính CLB đào tạo. Tuy nhiên, chắc chắn chúng tôi sẽ khó có thể giữ được hết các cầu thủ, trong đó có lứa 1993 sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này".

Trước mắt SLNA sẽ là trận đấu quan trọng với FLC Thanh Hóa  Họ vào ngày 28/09 tới. Đây là đối thủ lớn nhất của đội bóng xứ Nghệ trên con đường tiến vào top 3 ở mùa giải năm nay.

Tịnh Đế | 07:10 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục