Quế Ngọc Hải: ‘Chúng tôi phải quên ngay chiến thắng trước Olympic Malaysia’

15:15 Thứ bảy 28/03/2015

Trung vệ đội trưởng của Olympic Việt Nam chia sẻ với chúng tôi sau khi giành chiến thắng 2-1 ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á.

Quế Ngọc Hải hai lần được tận hưởng cảm giác chiến thắng ở Shah Alam. Ảnh: Đức Đồng.

“Cho đến lúc này tôi vẫn cảm thấy vô cùng sung sướng và tuyệt vời. Đó cũng là cảm giác chung của cả đội, bởi đây là chiến thắng quan trọng", Quế Ngọc Hải chia sẻ. “Cám ơn những người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh và ủng hộ đội trong thời gian qua. Chiến thắng này xin dành tặng cho họ".

Quế Ngọc Hải là một trong hai cầu thủ, bên cạnh Võ Huy Toàn, là thành viên đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trên sân Shah Alam ở lượt đi bán kết AFF Cup 2014. Khi ấy, anh được HLV Toshiya Miura xếp ở vị trí hậu vệ biên. Còn trong màu áo Olympic Việt Nam, anh đá trung vệ và được tin trưởng trao băng đội trưởng.

“Trước trận đấu, tôi đã thầm mong ước tái hiện chiến thắng ở Shah Alam và điều đó đã xảy ra. Không có gì tuyệt vời hơn, tôi thực sự hạnh phúc và may mắn khi có đến hai lần được tận hưởng cảm giác chiến thắng ở chính 'sào huyệt' của đối thủ”, trung vệ người Nghệ An cho biết thêm.

Ở AFF Cup năm ngoái, giành chiến thắng ở lượt đi nhưng tại lượt về trên sân Mỹ Đình, Ngọc Hải cùng đồng đội bất ngờ thảm bại 2-4 và bị loại. Và anh có vẻ như đã rút được kinh nghiệm từ đó.

“Sau khoảnh khắc hồ hởi, chúng tôi phải ý thức được rằng đây mới là bước khởi đầu, chúng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình ở hai trận đấu sau để đạt được mục đích đề ra là một trong năm đội nhì xuất sắc. Chúng tôi phải mau chóng quên đi chiến thắng này và tập trung hết sức cho trận đấu với Olympic Nhật Bản ngày 29/3”, anh nhấn mạnh.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục