Quế Ngọc Hải chỉ ra động lực của các cầu thủ ĐT Thái Lan

18:22 Thứ tư 04/09/2019

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ trước trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu với Đội tuyển Thái Lan, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có 10 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Và hiện tại, tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai.

 - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải tự tin cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9.

Đánh giá về sức mạnh của đối thủ là ĐT Thái Lan, cầu thủ người Nghệ An cho rằng, Thái Lan vừa bổ nhiệm huấn luyện viên mới, nên các cầu thủ Thái Lan rất muốn chứng tỏ với huấn luyện viên và thể hiện tốt ở trận đấu đầu tiên. "Việc có HLV mới là động lực để họ thi đấu hết mình ở trận đấu tới. Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là điểm mạnh của Thái Lan ở trận đấu ngày mai." - Quế Ngọc Hải nhấn mạnh.

Khi được hỏi về sự thi đấu quyết liệt trong mỗi trận đấu, đặc biệt là trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày mai, đội trưởng của ĐT Việt Nam cho biết: "Trong bóng đá va chạm là không tránh khỏi vì là môn đối kháng. Vào sân, chúng tôi phải thi đấu bằng tinh thần cao nhất, quyết tâm chiến thắng. Hai đội đều muốn chiến thắng nên sẽ cống hiến cho người hâm mộ trận đấu tuyệt vời, nhiều cảm xúc vào trận đấu."

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 (theo giờ Việt Nam) tại sân Thammasat.

Minh Anh từ Bangkok-Thái Lan | 17:05 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục