Quay xe, sao Chelsea hướng mắt về gã khổng lồ nước Pháp

11:09 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của The Blues mong muốn đến đội bóng có cơ hội phát triển và cạnh tranh danh hiệu tốt hơn.

Phiên chợ hè 2021 bỗng dưng sôi nổi hơn với Chelsea, sau khi Thomas Tuchel và bộ sậu The Blues chiêu mộ thành công Romelu Lukaku, bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của đội chủ sân Stamford Bridge, Sau khi mang về Lukaku, The Blues vẫn đang nhắm Jules Kounde như một bom tấn thứ 2, chữ ký bổ sung hàng thủ.

Song song với việc chiêu mộ nhân tài, Chelsea cũng đang gấp rút đẩy đi nhiều gương mặt trong đội hình nhằm thu lại lợi nhuận, mở rộng không gian quỹ lương. Trong đó, trường hợp của tài năng trẻ Ike Ugbo là ví dụ điển hình. Thời gian qua, Ugbo có nhiều liên kết sẽ gia nhập CLB KAA Gent của Bỉ.

Chelsea talent could be set for Marseille switch after late move by French giants - Bóng Đá

Ugbo sẽ rời Chelsea hè này.

Tuy nhiên, theo chelsea-news, Ike Ugbo dường như đã đổi ý và đang hướng sự quan tâm đến Olympique Marseille, trước những thông tin sẽ chuyển đến Bỉ hoặc Hà Lan. Get French Football News trước đó cũng đưa tin sau một mùa giải thi đấu thăng hoa ở Cercle Brugge, Ike Ugbo đã thu hút sự chú ý của Marseille. Đội bóng nước Pháp nhìn thấy tiềm năng của tiền đạo trẻ thuộc biên chế Chelsea.

Marseille là một câu lạc bộ lớn hơn với nhiều tiềm năng thành công hơn. Nhưng đại diện Ligue 1 cũng có phong độ vô cùng thất thường trong những năm gần đây. Việc gia nhập Genk lại có thể khiến Ugbo thoải mái trình diễn khả năng của bản thân với việc chiếm suất thi đấu thường xuyên.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 10:11 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục