Quay lưng với Tielemans, Arsenal tiếp cận đối tác ăn ý của Xhaka

18:12 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang có động thái tìm đến đối tác quen thuộc của Granit Xhaka thay vì mải tập trung vào Youri Tielemans.

 

World Cup 2022 là giải đấu để nhiều CLB châu Âu trinh sát các cầu thủ. Thụy Sĩ là một trong những tập thể góp mặt ở vòng 1/8 nên họ sở hữu vài gương mặt gây ấn tượng với dư luận. Bên cạnh các cầu thủ quen mặt như Granit Xhaka hay Breel Embolo, Djibril Sow thuộc biên chế Eintracht Frankfurt đang chơi khá tốt.

Trước Serbia ở lượt cuối vòng bảng, Sow được xếp đá số 10 trong hệ thống 4-2-3-1. Cùng Xhaka và Freuler, Sow giúp Thụy Sĩ sở hữu bộ ba tiền vệ công thủ toàn diện trên đất Qatar. Với phong độ của bản thân tại World Cup, tiền vệ đang chơi bóng tại Bundesliga nhiều khả năng cập bến CLB lớn hơn.

Arsenal chính là một trong những lựa chọn dành cho Sow khi nguồn tin từ BILD xác nhận Pháo thủ muốn giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997. Sow có hợp đồng ở Đức đến năm 2024. Điều đó khiến Frankfurt rơi vào áp lực phải bán người vào năm sau. 

Arsenal wants Djibril Sow - Bóng Đá

 Arsenal quan tâm đến đối tác ăn ý của Xhaka ở tuyển Thụy Sĩ là Sow.

Vào mùa hè 2022, Nottingham Forest từng tiếp cận Sow và chốt mức giá 22 triệu bảng. Frankfurt đã từ chối mức phí đó, đồng nghĩa Arsenal cần đưa ra con số lớn hơn để thuyết phục đại diện Bundesliga.

Nếu Arsenal có thể hoàn tất thương vụ này vào chợ đông 2023 thì đó sẽ là một thương vụ rất tốt. Sow cũng có thể là bản hợp đồng mà Arteta cần nếu CLB London muốn tiếp tục cuộc đua giành danh hiệu.

Có Sow, Arsenal khi ấy không cần Youri Tielemans, mục tiêu khiến đội chủ sân Emirates tốn nhiều thời gian.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:42 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục