Quay lại Ý chưa lâu, Shevchenko nguy cơ bị sa thải

20:28 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của Andriy Shevchenko đang bị báo động khi Genoa cân nhắc việc sa thải huấn luyện viên người Ukraine.

Genoa đã trải qua trận thua đau đớn 0-1 trên sân nhà trước Spezia đêm qua, khiến họ bị mắc kẹt ở vị trí thứ 19 trên BXH Serie A sau 21 trận, kém Cagliari 1 điểm. Huấn luyện viên người Ukraine thậm chí còn không ngồi trên băng ghế chỉ đạo ở trận đấu này vì đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo báo cáo của phóng viên Gianluca Di Marzio, vị trí huấn luyện viên trưởng của Shevchenko hiện đang gặp rủi ro, Genoa đang cân nhắc sa thải cựu cầu thủ 45 tuổi.

Ronaldo, Messi và Benzema: Ai ghi nhiều bàn nhất ở bán kết cúp C1? - Bóng Đá

 Shevchenko đã rất thành công với Ukraine.

Shevchenko mới chỉ có được 3 điểm kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào đầu tháng 11, có được từ 3 trận hòa. Anh đã thất bại trong việc truyền sức sống cho câu lạc bộ của mình, Genoa khả năng cao sẽ xuống hạng trong mùa giải này.

Huấn luyện viên 45 tuổi này trước đây từng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Ukraine và tạo nên ấn tượng mạnh khi cùng đội tuyển của mình vào tứ kết EURO 2020 vào mùa hè năm ngoái, đó là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều này.

Sau khi giải đấu kết thúc, huyền thoại AC Milan bất ngờ tuyên bố từ giã đội tuyển. Đầu tháng 11 năm 2021, Shevchenko được công bố là huấn luyện viên trưởng mới của Genoa, sau khi câu lạc bộ được công ty đầu tư 777 Partners của Mỹ tiếp quản, thay thế Davide Ballardini. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Shevchenko:

 
Thanh Vũ | 19:30 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục