Quay lại làm HLV Arsenal? Wenger nói lời thật lòng

17:55 Thứ sáu 03/09/2021 | 12

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Pháo thủ nhận xét về tình hình hiện tại của CLB cũ và trả lời câu hỏi thu hút bàn tán.

Arsenal đã kết thúc mùa giải 2020/21 theo kịch bản tồi tệ. Lần đầu tiên qua 25 năm, Pháo thủ không có vé dự bất kỳ đấu trường châu Âu nào. Những tưởng các tín hiệu tích cực trong phiên chợ hè sẽ tạo ra cú hích, thì ông lớn bắc London lại khởi đầu chiến dịch 2021/22 theo kịch bản đáng quên.

Ngay trong ngày ra quân Premier League, Arsenal đã bị đối thủ mới lên hạng Brentford đánh bại 2 bàn không gỡ. Đội chủ sân Emirates tiếp tục thất bại với tỷ số tương tự ở trận derby London với Chelsea ngay tại thánh địa Etihad.

Hành quân đến Etihad ở vòng 3, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt rơi xuống tận cùng thất vọng bởi trận thảm bại 0-5. Chưa ghi được bất kỳ bàn nào và phải 9 lần hứng chịu bàn thua, Arsenal đắm chìm dưới đáy BXH.

Arsene Wenger reacts to Arsenal's woeful start and responds to return rumours - Bóng Đá

 Arsenal gặp khó.

Bất chấp phong độ thê thảm của CLB cũ, HLV huyền thoại Arsene Wenger vẫn tin tưởng vào đội ngũ Arsenal hiện tại. Goal dẫn lại phát biểu của nhà cầm quân người Pháp qua BILD LIVE: "CLB đang có trạng thái ổn. Arsenal trải qua 2 trận đấu khó khăn trước Chelsea và Man City, nhưng đội bóng vẫn tiềm năng và tôi hy vọng họ có thể trở lại."

Khi được hỏi về khả năng trở lại làm thuyền trưởng Pháo thủ, Wenger trả lời: "Tôi đã 71 tuổi. Những năm tháng tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi đã dành cho Arsenal. Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ là 1 fan hâm mộ."

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trận cuối cùng:

 
Phụng Sồ | 17:25 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục