Quát tháo Van Dijk trong hiệp 2, Klopp công khai vấn đề

10:00 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại hình ảnh thuyền trưởng The Kop không hài lòng với trụ cột hàng thủ.

Đón tiếp Brighton & Hove Albion ở Anfield, Liverpool sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 24 phút. Đội trưởng Jordan Henderson mở tỷ số và Sadio Mane nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Tuy nhiên sau đó The Kop lại bất ngờ bị thủng lưới 2 bàn và phải chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Ống kính camera đã ghi lại hình ảnh HLV Jurgen Klopp quát tháo trụ cột Virgil van Dijk trong hiệp 2. Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, nhà cầm quân người Đức giải thích: "Tôi không chắc 100% vì chúng tôi trao đổi khá nhiều lần."

Klopp on what his exchange with Virgil van Dijk in the second half was about - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đáng chú ý.

"Không có 1 lời giải thích chắc chắn nhưng bạn cũng không thể làm lớn chuyện, bởi lẽ tôi đã nói từ trước rằng Liverpool không phòng ngự khu vực hành lang trong tốt. Đó là vấn đề.

... Chúng tôi có những quy tắc rõ ràng về những điều cần làm trong những thời điểm nhất định. Giờ thì tôi nhớ ra đã trao đổi những gì với Virgil. Đó là tình huống Solly March gần như là cầu thủ duy nhất của Brighton chơi cao nhất và Virgil lại ở quá xa cậu ấy. Trao đổi giữa tôi và Virgil diễn ra lúc đó, nhưng đấy chỉ là 1 cuộc trao đổi bình thường giữa HLV và cầu thủ."

Đánh rơi 2 điểm tại thánh địa, đoàn quân do Klopp dẫn dắt vẫn giữ vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng khoảng cách với Chelsea đã bị nới rộng lên 3 điểm.

Van Dijk: Chúng ta sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn

 
Phụng Sồ | 09:30 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục