Quật ngã Zverev, Sock nối gót Federer vào bán kết ATP Finals

12:22 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnJack Sock đã trở thành tay vợt cuối cùng của bảng Boris Becker thẳng tiến vào bán kết ATP Finals sau thắng lợi kịch tích trước Alexander Zverev.

Được đánh giá cao hơn đối phương song Alexander Zverev lại thất thủ 6-4 ngay set 1. Sự lo lắng phần nào khiến Zverev gặp khó trong những cú thuận tay. Anh để mất break ở game 7 để rồi bị dẫn trước 1-0.

Sang set 2, tay vợt người Đức thể hiện bộ mặt khác hẳn với 2 lần bẻ break Sock, qua đó kéo trận đấu sang set 3.

sock

 Bản lĩnh thi đấu giúp Sock giành vé vào bán kết ATP Finals. Ảnh: Getty Images.

Ở set quyết định, tâm lý thi đấu không vững khiến Zverev mắc lỗi giao bóng kép ở game 4, tạo điều kiện cho tay vợt người Mỹ vươn lên dẫn 3-1. Dù nỗ lực bám đuổi trong quãng thời gian sau đó, nhưng tay vợt hạng 3 thế giới vẫn không một lần bẻ break đối phương, đành chấp nhận nhường chiếc vé vào bán kết cho nhà vô địch Paris Master 2017.

Với Sock, thắng lợi chung cuộc 6-4,1-6 và 6-4 giúp anh trở thành tay vợt người Mỹ đầu tiên lọt vào bán kết ATP Finals kể từ khi người đàn anh Andy Roddick làm được năm 2007. Ở vòng bán kết, Sock sẽ chạm trán Grigor Dimitrov.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, Roger Federer cũng đã khép lại vòng bảng ở vị trí đầu bảng, sau thắng lợi ngược dòng trước Marin Cilic với tỷ số 6-7, 6-4, 6-1.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục