Quật ngã "Rồng biển", Alab Pilipinas bảo vệ thành công ngôi đầu

14:20 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnSan Miguel Alab Pilipinas vừa có chiến thắng quan trọng 85-47 trước Westports Malaysia Dragons để bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng trước sự áp sát của Saigon Heat.

alab-2

Chạm trán Westports Malaysia Dragons trên sân nhà, các cầu thủ San Miguel Alab Pilipinas đã có một trận đấu lấn lướt trước đối thủ. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-1

PJ Ramos là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của đội bóng Philippines. Anh đóng góp 25 điểm và 11 rebounds trận này. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-3

Alab Pilipinas đã liên tục duy trì ưu thế dẫn trước qua 4 hiệp đấu (21-13, 37-20, 67-38 và 85-47). Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-8

Do Westports Malaysia Dragons tỏ ra yếu thế trong trận đấu này nên HLV Jimmy Alapag đã luân phiên sử dụng các cầu thủ dự bị nhiều hơn. Photo: ASEAN Basketball League.  

alab-5

Chiến thắng 85-47 của Alab Pilipinas giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng trước sự bám đuổi của Saigon Heat. Photo: ASEAN Basketball League.

alab-9

Các cổ động viên Alab Pilipinas cổ vũ hết mình cho đội bóng. Photo: ASEAN Basketball League.

alab-4

Winston Shepard dù rất cố gắng cũng chỉ có cho mình 12 điểm trận này.  

alab-6

Các cầu thủ Westports Malaysia Dragons hầu như không thể chống trả trước một San Miguel Alab Pilipinas thi đấu vượt trội hơn. Photo: ASEAN Basketball League. 

alab-7

Trận thua này khiến cơ hội cạnh tranh một vị trí trong nhóm đầu của "Rồng biển" càng gặp thêm khó khăn. Photo: ASEAN Basketball League. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:10 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục