Quật ngã PSG, Pep tiết lộ điều đầu tiên nghĩ đến khiến CĐV Man City phấn khích

10:33 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnManchester City hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng có mặt ở chung kết Champions League 2020/21.

Tấm vé may rủi đưa Manchester City chạm trán Paris Saint-Germain ở 2 lượt trận bán kết Champions League 2020/21. Đây cũng là thách thức không nhỏ dành cho Pep Guardiola và bộ sậu huấn luyện, khi mà The Citizens hiểu rằng PSG luôn khao khát tột cùng ngôi vương cúp C1 Châu Âu suốt những năm qua.

Vì lẽ đó, để đối phó với PSG, Man City cần chuẩn bị tốt nhất về mặt nhân sự và đấu pháp cho Pep Guardiola xây dựng. 2 lượt trận bán kết vừa kết thúc cho thấy, Man City đã và đang tiến những bước mạnh mẽ để chinh phục danh hiệu Champions League đầu tiên dưới triều đại Pep Guardiola. Nếu như lượt đi, Man City hạ PSG 2-1 thì ở lượt về, 2-0 là tỷ số mà The Citizens cho thấy, họ vượt trội hoàn toàn so với đại diện nước Pháp.

Pep: We have to win the league and we have two or three weeks to prepare for the final. - Bóng Đá

Pep Guardiola phấn khích trước chiến thắng PSG.

Sở hữu những ngôi sao hàng đầu Châu Âu trong đội hình, PSG vẫn không thể tìm đường vào khung thành đội chủ nhà. Trong khi đó, Man City đánh bại Keylor Navas bằng cú đúp của Riyad Mahrez chia đều ở mỗi hiệp. Phát biểu sau trận đấu, Pep Guardiola tiết lộ ngay suy nghĩ của bản thân khiến CĐV Man City phấn khích tột độ.

"Chiến thắng này dành cho tất cả chúng ta. Tôi vô cùng tự hào và suy nghĩ đầu tiên của tôi là về những cầu thủ không thi đấu hôm nay. Tất cả đều xứng đáng được ra sân, mọi người đều đã đóng góp và bây giờ là lúc để tận hưởng nó. Chúng tôi phải vô địch giải đấu và chúng tôi có hai hoặc ba tuần để chuẩn bị cho trận chung kết."

Pep phát biểu về Ngoại hạng Anh:

 
Minh Trí | 09:35 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục