Quang Hải xuống đá cho CLB Pau B ở giải hạng 5

11:14 Thứ hai 06/02/2023

Hôm 5/2, Nguyễn Quang Hải đá chính cho CLB Pau B trong trận hòa 0-0 Neuville trước ở vòng 14 Championnat National 3, tương đương giải hạng 5 trong hệ thống của Pháp.

 - Bóng Đá

 

Trong trận đấu này, Quang Hải được thi đấu 82 phút. Anh nhận nhiệm vụ thực hiện hầu hết tình huống cố định của CLB Pau B. Theo La Republique des Pyrenees, những quả đá phạt của tiền vệ tuyển Việt Nam có độ chính xác cao. Đó cũng là những dấu ấn của Quang Hải trong trận hòa không bàn thắng.

Ngoài Quang Hải, các cầu thủ từ đội một của CLB Pau xuống chơi cho đội B là Paul Meliande và Loick Lespinasse. Họ thuộc nhóm ít được ra sân ở Ligue 2 và cần được thi đấu để duy trì cảm giác bóng. Đây cũng là lần đầu tiên Quang Hải thi đấu ở giải hạng 5.

 - Bóng Đá

 Quang Hải nhận nhiệm vụ đá phạt cho Pau B. Ảnh: La Republique des Pyrenees.

Ở hiệp một, CLB Pau B chơi lấn lướt khi hai tiền đạo Bouchlarhem và Lespinasse hoạt động năng nổ. Tuy nhiên, họ lại dứt điểm thiếu sắc bén nên không thể ghi bàn. Trong đó, Lespinasse bỏ lỡ cơ hội khi khoảng cách với khung thành chỉ còn là 5 m.

Neuville cũng có những giây phút giành lại thế trận. Tuy nhiên, điều này không được duy trì nên họ cũng ít có cơ hội ăn bàn.

Đầu hiệp 2, CLB Pau B nhanh chóng áp đảo trở lại. Nhưng cũng giống như hiệp một, họ không chuyển hóa cơ hội thành công trước hàng phòng ngự được tổ chức kỷ luật, chơi tập trung của Neuville.

Sau trận đấu, HLV Laurent Strzelczak của CLB Pau B chia sẻ: "Khi bạn không thể thắng một trận đấu, bạn phải biết cách không thua. Đây là một tập thể rất trẻ. Nếu trận đấu này diễn ra cách đây vài tháng, tôi nghĩ chúng tôi sẽ nhận bàn thua vào cuối trận. Tuy nhiên, tôi đã thấy sự tiến bộ".

"Song, vẫn có chút bực bội khi chúng tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Chúng tôi duy trì 4 chiến thắng liên tiếp và thực sự có cơ hội nâng chuỗi này lên con số 5", HLV Strzelczak nói thêm.

Nguồn: Zing.vn
Hoàng Nguyên | 09:34 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục