Quang Hải vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 của báo Thái Lan

06:50 Thứ hai 03/01/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ Việt Nam duy nhất góp mặt trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 do Goal phiên bản Thái Lan bình chọn.

"Với Quang Hải, AFF Cup 2020 là giải đấu đáng thất vọng. Anh vẫn là niềm hy vọng lớn của tuyển Việt Nam và duy trì phong độ đáng sợ. Ngay cả trong trận thua 0-2 trước Thái Lan ở bán kết lượt đi, Quang Hải vẫn cho thấy bản thân là cầu thủ nguy hiểm, khiến đối thủ phải gặp áp lực mỗi khi bóng rời đi từ cái chân trái của anh", Goal Thái Lan nhận xét về số 19 của tuyển Việt Nam.

Quang Hải được xếp vị trí cầu thủ chạy cánh phải trong đội hình 4-2-3-1 do Goal Thái Lan bình chọn. Tuyển Thái Lan chiếm đến 9 vị trí trong đội hình này. Người còn lại là tuyển thủ Indonesia Witan Sulaeman, cầu thủ chạy cánh trái.

Quang Hải vào đội hình tiêu biểu AFF Cup 2020 của báo Thái Lan - Bóng Đá

 Quang Hải vẫn rất nguy hiểm với những pha xử lý ở gần vùng cấm đối phương.

Những cầu thủ Thái Lan vào đội hình tiêu biểu này là thủ môn Chatchai Budprom, bộ tứ vệ Narubadin Weerawatnodom, Kritsada Kaman, Manuel Bihr, Theerathon Bunmathan, các tiền vệ Phitiwat Sukjitthammakul, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin và chân sút Teerasil Dangda.

Tại AFF Cup 2020, Quang Hải thi đấu 6 trận cho tuyển Việt Nam. Anh để lại 2 bàn thắng, 2 kiến tạo và 13 đường chuyền tạo cơ hội. Trong trận bán kết lượt đi với Thái Lan, Quang Hải khiến người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối với 2 pha dứt điểm chạm khung thành đối phương.

Những màn trình diễn ấn tượng đó khiến Quang Hải vẫn được đánh giá cao. Anh được các chuyên gia trong nước như Phan Anh Tú, cựu quyền Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, hay bình luận viên Quang Tùng nhận định chơi xuất sắc.

Hiện tại, Quang Hải cùng đồng đội thực hiện cách ly y tế theo quy định sau khi trở về quê nhà. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ khoảng một tuần trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Nguyên Khang - Zing.vn | 05:07 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục