"Quang Hải, Văn Hậu cần thêm thời gian để cải thiện phong độ"

21:11 Thứ bảy 02/03/2019

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận những cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu hay Đức Huy vẫn chưa thực sự bắt nhịp được với V-League.

Trong chuyến làm khách trước Quảng Nam FC tại vòng 2 V-League, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ để Quang Hải và Oseni trên băng ghế dự bị. Điều đó khiến Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn trong những phương án tấn công về phía khung thành thủ môn Văn Cường.

 Quang Hải cần thêm thời gian để bắt nhịp với V-League. Ảnh: Viết Định.

Sau khi bị dẫn bàn với bàn thắng do công Thanh Trung, HLV Chu Đình Nghiêm lập tức tung Quang Hải vào sân để thay cho Thành Lương, Oseni thay Đức Huy. Qua đó, Hải "con" cùng Hùng Dũng tạo thành bộ đôi để quán xuyến tuyến giữa đội bóng Thủ Đô.

Điều này giúp cho lối chơi của Hà Nội FC trở nên khởi sắc hơn khi họ dồn ép liên tục chủ nhà Quảng Nam. Thành quả đã đến với họ với bàn gỡ hòa ở phút 85 do công Samson để giật lại 1 điểm quý giá cho đội khách.

Lý giải về nguyên nhân để Quang Hải dự bị, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Quang Hải hay bất kì cầu thủ nào cũng không thể thi đấu tốt hay thăng hoa ở tất cả các trận. Cá nhân tôi vẫn luôn hài lòng với Quang Hải, nhưng bây giờ truyền thông cũng như tất cả các đội bóng đang chú ý với Quang Hải nên tôi có thể sử dụng Quang Hải đá chính hoặc vào sân thay người tuỳ vào tình hình."

Bên cạnh đó, ông cũng thừa nhận trong số những tuyển thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam, chỉ có số ít trong đó là đã bắt nhịp được V-League. Trong khi đó, Quang Hải, Văn Hậu lẫn Đức Huy phải cần thêm thời gian để cải thiện phong độ nhằm hướng đến những mục tiêu sắp đến trong màu áo U23 Việt Nam hay CLB.

 Quang Hải vào sân từ băng ghế dự bị. Ảnh: Viết Định.

"Thực tế tôi thấy chỉ có Hùng Dũng và Duy Mạnh là có thể bắt nhịp thực sự với V-League khi trở về CLB. Còn Văn Hậu, Đức Huy hay Quang Hải vẫn còn cần thêm thời gian để có thể cải thiện phong độ. Tôi thực sự lo ngại khi Hà Nội phải thi đấu nhiều đấu trường và tiếp theo là các trận đấu của U23 Việt Nam, đương nhiên Hà Nội FC vẫn phải hướng đến mục tiêu chung của các đội tuyển quốc gia khi làm nhiệm vụ quốc tế." HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ.

Tại vòng 3, Hà Nội FC sẽ gặp Vietel trên SVĐ Hàng Đẫy. Sau đó họ cũng còn một trận đấu quan trọng tại đấu trường AFC Cup khác vào ngày 12/3.

Viết Định | 20:20 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục