Quang Hải trở lại thi đấu ở V-League

09:46 Thứ hai 05/06/2023

Chia tay Pau FC, Quang Hải sẽ không tiếp tục thi đấu ở nước ngoài mà trở về nước khoác áo một đội bóng tại V-League từ giai đoạn 2.

Theo một số nguồn tin, trước khi chính thức chia tay Pau FC, Quang Hải đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với một đội bóng ở V-League. Tiền vệ số 19 sẽ khoác áo đội bóng này ngay ở giai đoạn 2 V-League 2023.

Dù có một năm thi đấu không thành công tại Pháp nhưng Quang Hải vẫn là ngôi sao được săn đón, vì thế mức lương mà anh nhận được ở đội bóng trên thuộc top đầu V-League.

Tuy nhiên, do Quang Hải phải tự giải quyết những vấn đề liên quan tới hợp đồng với đội bóng cũ. Anh trở thành cầu thủ tự do khi về nước thi đấu.

 - Bóng Đá

 Quang Hải trở về nước thi đấu ở V-League.

Tại V-League 2023, ngoài Hà Nội luôn sẵn sàng đón Quang Hải trở lại, tân binh CAHN được cho là cũng đang trải thảm đỏ mời Quang Hải.

Quang Hải và đội bóng V-League muốn chiêu mộ anh tiến hành thương thảo trong tháng 6 này, cùng thời điểm Quang Hải đang tập trung cùng tuyển Việt Nam dịp FIFA Days.

Quang Hải gia nhập Pau FC đầu mùa giải 2022/23 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cầu thủ sinh năm 1997 ra sân tổng cộng 12 trận cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó 2 lần đá chính. Tổng thời gian thi đấu của tiền vệ này cho đội bóng Pháp là 254 phút và có 1 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu không thành công trong lần đầu xuất ngoại.

Ở cuối mùa giải Ligue 2, Quang Hải "mất tích" hoàn toàn ở Pau. Anh chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, trong khoảng 12 vòng đấu cuối cùng ở Ligue 2, Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC.

Trước khi Quang Hải rời Pau, người đại diện lên tiếng: "Sau rất nhiều tuần trao đổi, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để yêu cầu trả tự do cho Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay.

Tôi đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC. Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 09:00 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục