Quang Hải trêu Tuấn Anh; Malaysia tuyên bố “cứng”

18:00 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải đã có những giây phút trêu đùa giúp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bớt cảm thấy buồn vì chấn thương gặp phải trong trận gặp Indonesia.

Quang Hải đùa vui bên cạnh Tuấn Anh

Trong buổi tập tối ngày 09/06, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn tập luyện. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Thái Bình tỏ ra khá buồn và chỉ có thể tập riêng vì chấn thương.

Nguyễn Quang Hải nhận thấy Tuấn Anh tập một mình đã tiến tới nhằm giúp tiền vệ sinh năm 1995 vui vẻ, thoải mái hơn. Tiền vệ của CLB Hà Nội còn tinh nghịch trêu đùa, ôm lấy người đồng đội của mình, giúp Tuấn Anh phần nào bớt đi nỗi buồn.

Quang Hải trêu Tuấn Anh; Malaysia tuyên bố “cứng” - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải trêu đùa cùng Nguyễn Tuấn Anh. Ảnh Y Kiện.

Cựu hậu vệ Vũ Như Thành: “Chưa từng thấy tuyển Việt Nam phòng ngự khoa học như vậy”

Trao đổi với Zing, cựu trung vệ Vũ Như Thành  nhận định hàng thủ ĐT Việt Nam là một hàng phòng ngự vững chắc. Đây chính là điểm tựa cho những thành công của Những chiến binh Sao Vàng ở thời điểm hiện tại.

"Hàng thủ chính là điểm tựa để các đội tuyển Việt Nam thành công dưới thời HLV Park Hang-seo. Trong chiến thắng Indonesia 4-0, tôi nhìn ra những điểm mới về cách đội tuyển phòng ngự. Tôi chưa từng thấy ĐT Việt Nam nào phòng ngự hay và khoa học như hiện tại", trung vệ nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam nhận định.

HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tự tin đánh bại ĐT Việt Nam

Trang New Straits Times trích đoạn phỏng vấn HLV Tan Cheng Hoe: “Tuyển Việt Nam là đội bóng có lối chơi tập thể và tốc độ, tinh thần của họ cũng tốt nữa. Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới việc chống phản công. Trước đây, Malaysia từng thắng tuyển Việt Nam khi họ được đánh giá cao hơn chúng tôi”.

Quang Hải trêu Tuấn Anh; Malaysia tuyên bố “cứng” - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe tự tin đánh bại ĐT Việt Nam.

“Tôi tin rằng nếu thi đấu với một quyết tâm mạnh mẽ, chúng tôi có thể gây khó cho đối thủ ở trận đấu tới đây. Malaysia sẽ phải cẩn thận trong từng pha di chuyển. Chúng tôi cần phải lấp đầy khoảng trống thật nhanh để hạn chế cơ hội ghi bàn của các học trò ông Park Hang-seo", HLV trưởng ĐT Malaysia chia sẻ.

Tiền đạo Malaysia tuyên bố “cứng” trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, tiền đạo Guilherme de Paula cho biết anh sẽ chiến đấu với toàn bộ sức lực để mang về chiến thắng cho đội nhà trước ĐT Việt Nam.

“Khi chơi cho tuyển quốc gia, áp lực và sự kỳ vọng là rất lớn. Người hâm mộ muốn thấy tôi đóng góp cho đội, tôi biết khả năng của mình và những gì tôi có thể trình diễn. Mọi người đã nói những thứ tồi tệ trên mạng xã hội. Họ gửi tin nhắn cho tôi mọi lúc vì tôi là người nước ngoài. Tôi sẽ lấy đó làm động lực. Tôi và đồng đội sẽ chứng minh ở 2 trận còn lại rằng không ai đến đây để du lịch cả”, De Paula nói.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ niềm vui sau trận bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản

Thủ môn Đặng Văn Lâm không giấu được hạnh phúc sau khi có trận bắt chính đầu tiên cho CLB Cerezo Osaka trong khuôn khổ Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Quang Hải trêu Tuấn Anh; Malaysia tuyên bố “cứng” - Bóng Đá

Thủ môn Đặng Văn Lâm có lần đầu thi đấu chính thức tại Nhật Bản.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành của ĐTQG Việt Nam cho biết: "Hôm nay là một ngày đặc biệt và quan trọng với tôi! Tôi có 90 phút đầu tiên tại Nhật Bản. Lâm gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam. Mặc dù thi đấu xa quê hương nhưng Lâm cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình!".

Nguyễn Hữu Danh | 17:30 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục