Quang Hải tiết lộ khả năng ra nước ngoài thi đấu

16:23 Thứ hai 03/09/2018

Trở về từ ASIAD 2018, tiền vệ "nhạc trưởng" U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải lần đầu tiên tiết lộ về khả năng ra nước ngoài thi đấu?

Trao đổi với báo giới về khả năng ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải cho biết: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản (Hà Nội FC) để đạt được những thành tích trước mắt tại V-League 2018. Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định ở một thời gian hợp lý nhất."

Quang Hải nói gì về khả năng ra nước ngoài thi đấu? - Bóng Đá

Quang Hải khẳng định nếu có cơ hội cũng muốn thử sức thi đấu ở nước ngoài. Ảnh: Huy Hùng. 

Tại ASIAD 2018, Quang Hải và các đồng đội đã thi đấu 7 trận, thắng 5 trận và thua 2 trân. Quang Hải là một trong những mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Ở ASIAD 2018, Quang Hải không còn được đá hộ công hay dạt biên sở trưởng như VCK U23 châu Á ở Thường Châu - Trung Quốc. 

Sau khi Hùng Dũng gặp chấn thương và chia tay giải, Xuân trường không có phong độ tốt nhất, Quang Hải chuyển vào đá tiền vệ trung tâm cùng Đức Huy và Văn Quyết. Dù chơi ở nhiều vị trí khác nhau nhưng Quang Hải vẫn thi đấu ấn tượng và tạo ra nhiều sự khác biệt trên hàng công U23 Việt Nam. Đáng tiệc ở trận đấu cuối cùng chúng ta không thể giành tấm HCĐ khi thất bại 3-4 trước UAE.

Hiện tại, đội bóng của Quang Hải là CLB Hà Nội đang đứng đầu bảng xếp hạng với 51 điểm ở V-League 2018, bỏ xa đội thứ hai Sanna Khánh Hòa tới 16 điểm. Hà Nội FC của Quang Hải đang băng băng về đích mà không có đối thủ. Chỉ một chiến thắng nữa thôi, Hà Nội sẽ lên ngôi sớm 5 vòng đấu.

Quang Hải nói gì về khả năng ra nước ngoài thi đấu? - Bóng Đá

Quang Hải là mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật HLV Park Hang-seo. Ảnh: Huy Hùng. 

Đánh giá về những gì các cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện tại ASIAD 2018, tờ Siamsport của Thái Lan cho biết CLB Bangkok Glass đang có ý định chiêu mộ tiền vệ ĐT U23 Việt Nam. Mùa giải 2019, Thai League cho phép các CLB sở hữu 7 ngoại binh trong đội hình trong đó có 3 ngoại binh Đông Nam Á. Thực tế, với những gì Quang Hải đã thể hiện, anh có thể thi đấu ở Thai League, Nhật Bản, Hàn Quốc như đàn anh Công Vinh hay các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng,..là chuyện có thể xảy ra.

Phương Nam | 16:20 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục