Quang Hải tiếp tục ngồi ngoài trong trận hòa của CLB Pau

08:49 Chủ nhật 13/11/2022

Trong trận hòa 1-1 của CLB Pau trước Bordeaux thuộc vòng 15 Ligue 2 rạng sáng 13/11 (giờ Hà Nội), tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được ra sân một phút nào.

Quang Hải tiếp tục ngồi ngoài trong trận hòa của CLB Pau - Bóng Đá

 

Quang Hải được điền tên vào danh sách đăng ký ở trận đấu này. Tuy nhiên, trước đội bóng đang đứng thứ 2 ở Ligue 2 mùa 2022/23, anh không được ra sân. HLV Didier Tholot chỉ sử dụng 3 quyền thay đổi người. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp tiền vệ sinh năm 1997 không được thi đấu.

Các cầu thủ được trao cơ hội là Sessi D'Almeida, David Gomis và Mohamed Yattara. Tiền vệ tấn công Henri Saivet, đối thủ cạnh tranh vị trí với Quang Hải, thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Bordeaux, CLB Pau đã gây bất ngờ khi ghi bàn mở tỷ số. Phút 23, Mons Bassouamina bật cao đánh đầu ghi bàn sau đường tạt bóng chuẩn xác của Steeve Beusnard bên cánh trái. Đây cũng là pha lập công thứ 4 của Bassouamina cho Pau ở Ligue 2 mùa giải này.

Trong phần còn lại của hiệp một, Bordeaux tiếp tục duy trì thế trận tấn công áp đảo. Họ kiểm soát bóng, tạo cơ hội nhiều hơn nhưng không tận dụng được khi thủ môn Alexandre Olliero thi đấu tập trung. Ngoài ra, Bordeaux cũng thiếu may mắn khi cú đánh đầu hiểm hóc của Alberth Eli ở cuối hiệp một lại đưa bóng đi trúng cột.

Thế trận không có gì thay đổi trong hiệp 2 khi Bordeaux kiên trì tìm kiếm bàn gỡ. Thành quả của họ đã đến ở phút 87. Sau đường tạt bóng của Vital N'Simba, Lenny Pirringuel xuất hiện đúng lúc để đệm bóng một chạm, khiến CLB Pau đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, Bordeaux cũng xứng đáng có một điểm khi chơi lấn lướt, cầm bóng 67% và có 8 pha dứt điểm (gấp 4 lần CLB Pau).

Với kết quả này, CLB Pau leo lên vị trí thứ 9 tại Ligue 2 với 21 điểm sau 15 trận. Họ cũng nâng chuỗi bất bại ở mùa giải này lên con số 6. Trong khi đó, Bordeaux có 28 điểm, kém đội đầu bảng Le Havre 4 điểm.

Nguyên Khang | 07:12 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục