Quang Hải thi đấu 63 phút trong ngày Pau FC có trận hòa nghẹt thở

06:18 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải được xếp đá chính trong trận đấu giữa chủ nhà La Havre và Pau FC tại vòng 3 Ligue 2.

Sau trận hòa 0-0 trước Dijon ở lượt trận thứ 2, Pau FC hành quân đến sân của La Harve với quyết tâm giành được kết quả có lợi. Ở cuộc đối đầu này, HLV Didier Thalot vẫn tin tưởng và điền tên tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong danh sách 11 cầu thủ ra sân ngay từ đầu. "Hải con" được xếp đá hộ công với vai trò hỗ trợ cho trung phong Mayron Geogre.

Quang Hải thi đấu 63 phút trong ngày Pau FC có trận hòa nghẹt thở - Bóng Đá

Quang Hải thi đấu 63 phút trận gặp La Havre.

Dù rất cố gắng nhưng Pau FC cũng bị thủng lưới trước ở phút thứ 21 sau pha làm bàn của Yassine Kechta. Và 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1. Sang hiệp 2, đội khách dâng cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Phút 63, Quang Hải đã được thay ra và nhường vị trí cho Sessi D'Almeida để tiếp tục tăng hỏa lực hàng công. Phải chờ đến phút 82, Pau FC mới được điều mình cần là pha lập công quân bình tỷ số của Steeve Beusnard. Kết quả chung cuộc hai đội hòa nhau 1-1.

Kết quả này giúp cho đội bóng của Quang Hải tạm vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH với 2 điểm sau 3 lượt trận.

Nói về màn trình diễn của cựu sao CLB Hà Nội, chúng ta hãy cùng đến với những thống kê chi tiết dưới đây của trang Sofa Score: chạm bóng 20 lần, tung ra 14 đường chuyền (đạt tỷ lệ 71%), tạt bóng 1 lần, chuyền dài 2 lần (tỷ lệ 50%),  thu hồi bóng 2 lần.

Về cơ bản Quang Hải đang cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. NHM Việt Nam hy vọng anh có thể tạo thêm điểm nhấn trong những vòng đấu tới ở Ligue 2.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:20 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục