Quang Hải tập buổi đầu tiên ở Pau FC

17:45 Thứ năm 30/06/2022

Tân binh đến từ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã có những bước chạy đầu tiên trong màu áo đội bóng nước Pháp trong buổi tập sáng 30/6 (giờ địa phương).

Sáng 30/6, Quang Hải đã ra sân tập làm quen với đội bóng mới. Anh khoác lên mình bộ đồ tập màu đen với logo CLB Pau. Trong buổi tập này, Quang Hải và các tân binh của đội bóng được yêu cầu chạy bộ vòng quanh sân tập sát bên sân thi đấu Nouste Camp.

Trong buổi tập đầu tiên của mình, Quang Hải nhận được sự chào đón nhiệt tình của các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ Pau FC. Để hỗ trợ cho Hải "Con", phiên dịch của anh theo sát trong quá trình khởi động và chạy cùng cầu thủ mang áo số 19. Việc này giúp Hải có thể hiểu ngay những yêu cầu của HLV.

 - Bóng Đá

Quang Hải tập buổi đầu tiên của mình trong màu áo Pau FC. Ảnh: Sỹ Tuân.

Là buổi tập vào ban ngày, nhưng thời tiết ở Pau đang vào mùa mưa. Mây khá dày và độ ẩm cao (95%), nhiệt độ rơi vào khoảng 14 độ C. Đây cũng là một yếu tố mà các tân binh đến Pau thi đấu cần thích nghi, đặc biệt là một cầu thủ từ Đông Nam Á như Quang Hải.

Hơn 2 tháng qua kể từ khi chia tay CLB Hà Nội, Quang Hải không còn duy trì thể trạng như khi thi đấu. Vì vậy, cầu thủ sinh năm 1997 cần thời gian để sớm lấy lại thể lực và cảm giác thi đấu như trước. Đầu tháng 6/2022, anh chỉ chơi một trận chính thức cùng tuyển Việt Nam với Afghanistan.

Quang Hải chạy cùng một tân binh có ngoại hình giống Henri Saivet, người sẽ cạnh tranh cùng vị trí với cầu thủ Việt Nam. Saivet là một trong số chín cầu thủ vừa đến Pau FC trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cựu binh của CLB Bordeaux muốn tìm lại chính mình ở mảnh đất mới khi chọn chơi ở Ligue 2.

Sau khi hoàn thành xong buổi tập đầu tiên, Quang Hải sẽ nghỉ ngơi vào buổi trưa và chuẩn bị cho cuộc họp báo của CLB vào buổi chiều. Pau FC dự kiến tổ chức giới thiệu chín tân binh trước truyền thông vào lúc 19h30 (giờ Hà Nội). Tiền vệ 25 tuổi từ Việt Nam đang có được sự quan tâm của báo chí địa phương.

Sỹ Tuân và Mai Anh - Zing.vn | 16:16 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục