Quang Hải sắp gia nhập đội bóng châu Âu

19:43 Thứ tư 15/06/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đang cùng người đại diện có mặt ở châu Âu để làm các thủ tục gia nhập đội bóng mới.

Quang Hải và người đại diện được cho là đang có mặt mặt tại Pháp để chuẩn bị cho lễ ký hợp đồng với một đội bóng châu Âu. Trên facebook cá nhân của mình, người đại diện Quang Hải đăng tải bức ảnh chụp chung với tiền vệ người Đông Anh.

“Trên con đường tôi đi, ơn trời luôn cho tôi được gặp những người bạn tử tế. Du học sinh, sinh viên, Việt kiều,… Có nhiều người họ không còn nói được tiếng Việt nữa nhưng đâu đó vẫn còn dòng máu Việt Nam chảy trong huyết quản.

 - Bóng Đá

Quang Hải và người đại diện được cho là đang có mặt tại Pháp.

Ngoài ra còn rất nhiều người bạn nước ngoài. Tất cả đều chung một mục đích. Cùng nhau làm những gì tốt nhất để bây giờ là một và sau này sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được chơi bóng và khẳng định mình trên các sân cỏ ở châu Âu, cũng như một ngày đẹp trời được nhìn thấy lá cờ Việt Nam tung bay trên các khán đài nơi này”, người đại diện Quang Hải viết.

Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin về việc Quang Hải có thể đầu quân cho CLB Austria Wien hoặc Wolfsberger. Đây đều là hai đội bóng sẽ dự cúp châu Âu vào mùa giải tới. Mới đây, tờ Sport của Pháp lại bất ngờ đưa tin về việc Nguyễn Quang Hải có thể gia nhập FC Nantes, đội về đích ở vị trí thứ 9 ở Ligue 1 2021/2022. 

Dù vậy, đến thời điểm này, cầu thủ mang áo số 19 và người đại diện vẫn giữ bí mật tới phút cuối về bến đỗ mới của mình. Quang Hải nhấn mạnh: "Tôi chưa thể nói cụ thể, tiết lộ sẽ đi đâu. Tôi mong muốn thi đấu ở môi trường cao hơn để thử thách bản thân, tích lũy và trải nghiệm, học hỏi".

Thông tin mà người trong cuộc tiết lộ duy nhất là Quang Hải vẫn gắn bó với số áo 19 như ở tuyển Việt Nam cũng như ở CLB Hà Nội FC trước đây.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam - Vietnamnet.vn | 16:01 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục