Quang Hải sang Ý chơi bóng?; Báo Trung Quốc sốc vì U23 Việt Nam

17:13 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ không còn góp mặt trong thành phần của Pau FC trong thời gian tới.

Quang Hải sang Ý chơi bóng?

Mới đây, người đại diện của Nguyễn Quang Hải -  Fersini Michele Donato đã chia sẻ hình ảnh cầu thủ sinh năm 1997 có mặt tại sân Giuseppe Meazza của nước Ý trong trận đấu giữa Inter Milan và Juventus hôm 20/03. Điều này khiến NHM nghi ngờ về khả năng cựu tiền vệ CLB Hà Nội sang đất nước hình chiếc ủng thi đấu vào thời gian tới.

Quang Hải sang Ý chơi bóng; Báo Trung Quốc sốc vì U23 Việt Nam - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải có thể sang Ý chơi bóng trong tương lai.

Tương lai của Nguyễn Quang Hải đang trở nên bất định khi anh không tìm được chỗ đứng tại Pau FC. Trong khi đó, người đại diện của cầu thủ này có văn phòng tại Việt Nam, Thụy Sĩ, Ý và Bồ Đào Nha. Do đó, khả năng sang Ý thi đấu của "Hải con" trong thời gian tới là hoàn toàn khả thi.

Báo Trung Quốc sốc vì U23 Việt Nam

Thất bại của U23 Việt Nam ở 2 trận gặp U23 Iraq và U23 UAE tại Doha Cup khiến truyền thông Trung Quốc sốc nặng. Tác giả của tờ Sohu nhận định: "Trong những năm gần đây, bóng đá Việt Nam đang có bước phát triển thần kỳ và trở thành thế lực mới ở châu Á. Cách đây không lâu, U20 Việt Nam đã hạ gục U20 Australia và U20 Qatar ở giải U20 châu Á. Họ bị loại đáng tiếc dù có 6 điểm".

Quang Hải sang Ý chơi bóng; Báo Trung Quốc sốc vì U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Việt Nam liên tục thất bại tại Doha Cup.

"Tuy nhiên, NHM không nhìn thấy hình ảnh mạnh mẽ của U23 Việt Nam ở Doha Cup 2023. Trong quá khứ, lứa U23 Việt Nam từng giành á quân châu Á và vào bán kết ASIAD. Không hiểu vì sao họ lại xuống dốc nhanh như vậy. Phải chăng, bóng đá Việt Nam đã bước qua giai đoạn phát triển vàng dù những năm gần đây luôn có màn thể hiện tốt ở khu vực và châu lục”, Sohu bày tỏ quan điểm.

HLV Shin Tae-yong lo mất World Cup

Trước thông tin Indonesia bị tước quyền tổ chức U20 World Cup 2023, HLV Shin Tae-yong tỏ ra lo lắng. Chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu: "Tôi nghe nói lễ bốc thăm của giải vô địch bóng đá U20 World Cup 2023 đã bị hủy bỏ. Tôi rất lo lắng và tiếc nuối khi sự việc này diễn ra".

HLV Shin Tae-yong bày tỏ mong muốn U20 World Cup sẽ được diễn ra đúng như kế hoạch: "Tôi hy vọng rằng U20 World Cup vẫn sẽ diễn ra suôn sẻ ở Indonesia. Trên tất cả, giải đấu này được tổ chức là vì sự phát triển chung của bóng đá Indonesia. Cá nhân tôi đã đã làm việc hết mình cho giải đấu này trong suốt 3 năm qua. Tôi thực sự mong muốn cùng Indonesia tham dự U20 World Cup".

Việt Nam ganh đua với Thái Lan đăng cai giải U23 ĐNÁ

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đang xem xét lựa chọn 1 trong 2 quốc gia là Việt Nam và Thái Lan sẽ trở thành nước chủ nhà của giải U23 ĐNÁ 2023. Theo ASEAN Football, trong ít ngày tới, AFF sẽ khảo sát về các điều kiện tổ chức, các SVĐ trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Quang Hải sang Ý chơi bóng; Báo Trung Quốc sốc vì U23 Việt Nam - Bóng Đá

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan là 2 đối thủ nhiều duyên nợ. Ảnh: VFF.

Giải U23 ĐNÁ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 và diễn ra không thường niên. Lần đầu tiên, Thái Lan chính là nước chủ nhà của giải đấu. Ở 2 kỳ tổ chức tiếp theo, Campuchia đều đứng ra đăng cai.

Văn Quyết lại được vinh danh

Sau danh hiệu QBV Việt Nam 2022, Nguyễn Văn Quyết tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 tại V-League 2023. Cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu thuyết phục khi ghi được 4/6 bàn thắng của CLB Hà Nội và giúp đội bóng thủ đô xếp thứ 2 giải đấu với thành tích bất bại.

Ở một diễn biến khác, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định là HLV xuất sắc nhất trong tháng 2. Đội bóng đất Võ cũng là chủ nhân cho giải thưởng CLB xuất sắc nhất. Bàn thắng đẹp nhất thuộc về Trần Phi Sơn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hữu Danh | 16:43 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục