Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC trận mở màn Ligue 2?

05:27 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải được chờ đợi sẽ góp mặt trong đội hình của Pau FC ở trận mở màn Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Pau FC sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân của Guingamp tại vòng 1 Ligue 2 vào 00h00 ngày 31/07 (giờ Việt Nam) tới đây. NHM Việt Nam đang chờ đợi Nguyễn Quang Hải sẽ được HLV Didier Tholot tin tưởng và trao cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát. Niềm tin này hoàn toàn có cơ sở nhất là khi nhìn vào màn trình diễn của “Hải con” thời gian qua trên đất Pháp.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã được trao cơ hội thi đấu trong 4 trận khởi động trước mùa giải mới. Anh ghi bàn ở màn so tài cùng Saint-Paul-les-Dax vào ngày 09/07. Trong 3 màn đọ sức còn lại trước Toulouse, Angouleme Charente và Niortais, Quang Hải đều thi đấu năng nổ và có những đóng góp nhất định vào lối chơi chung. Mới đây nhất, “Hải con” đã 2 lần lập công trong buổi đấu tập nội bộ của Pau FC.

Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC trận mở màn Ligue 2? - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải được BHL Pau FC đánh giá cao.

HLV Didier Tholot đã dành những lời khen cho cậu học trò đến từ Việt Nam sau trận gặp Niortais. Ông nói: “Việc Quang Hải và Jean Lambert Evans (một hậu vệ cánh trái) vào sân trong hiệp 2 giúp chúng tôi tạo nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Hai cầu thủ này giúp đội chơi linh hoạt, song các tiền đạo không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn".

Chiến lược gia 58 tuổi cũng tiết lộ vị trí của Quang Hải: “Chúng tôi có thể sử dụng sơ đồ 5-3-2, 4-4-2 hoặc 4-2-3-1. Ngoài Mayron George chỉ đá cắm, các cầu thủ khác đều đa năng. Quang Hải có thể chơi ở vị trí số 10 hoặc đá cánh."

Trong thời gian qua, Quang Hải đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về mặt thể lực, được BHL của Pau FC đánh giá cao. Anh luôn thể hiện sự chăm chỉ trong tập luyện và hòa nhập tốt với môi trường mới. Có thể thấy, cầu thủ sinh năm 1997 là một mảnh ghép chiến lược trong kế hoạch của HLV Didier Tholot ở mùa giải năm nay.

Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC trận mở màn Ligue 2? - Bóng Đá

 HLV được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận mở màn Ligue 2 của Pau FC. 

Tuy vậy, để được ra sân đá chính, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh vị trí cùng 3 nhân tố khác. Marius Ros vừa mới đến Pau FC cách đây vài ngày nên khả năng thi đấu là không cao. Trong khi đó, Steeve Beusnard chỉ chơi 9 trận ở mùa giải trước còn Henri Saivet đang gặp chấn thương. Đây chính là cơ hội để “Hải con” thể hiện mình.

Với sự hòa nhập tốt cùng tình hình nhân sự hiện tại của Pau FC, NHM có quyền lạc quan vào khả năng ra sân của Nguyễn Quang Hải ở trận đấu tới. Nếu được tin tưởng, tiền vệ của ĐT Việt Nam cần biết tận dụng thời cơ để ghi dấu ấn, qua đó mở ra tương lai tươi sáng tại Pau FC ở giai đoạn tiếp theo.

Hữu Danh - Theo saigonthethao.vn | 04:57 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục