Quang Hải sẵn sàng sang châu Âu vào tháng 5

17:52 Thứ tư 20/04/2022

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng gia nhập một CLB Áo trong thời gian tới.

Nguồn tin của Zing cho biết tuyển thủ Việt Nam đang tiến rất gần tới thỏa thuận hợp đồng với một CLB đang chơi ở giải vô địch quốc gia Áo. Đây là đội bóng lớn, từng dự Champions League, Europa League và hiện cũng có vị trí tốt ở giải Áo (Austrian Bundesliga).

Để chuẩn bị cho việc gia nhập CLB mới, Quang Hải sẵn sàng di chuyển sang châu Âu vào tháng 5. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ ê kíp để chuẩn bị các khía cạnh như thể chất, tinh thần, học hỏi thêm về ngoại ngữ, dinh dưỡng, văn hóa nhằm nâng cao tối đa khả năng hòa nhập ở môi trường mới.

 - Bóng Đá

Quang Hải sẽ chuẩn bị để gia nhập CLB mới. Ảnh: Minh Chiến.

Tuyển thủ Việt Nam đến đội bóng mới vào đầu mùa giải theo lịch chuyển nhượng châu Âu. Anh sẽ có nhiều thời gian tập luyện, hòa nhập, tham gia giai đoạn du đấu đầu mùa của CLB mới và đủ thời gian thích ứng khi Austrian Bundesliga khởi tranh vào đầu tháng 8.

Austrian Bundesliga của Áo hiện đứng thứ 8 trong các giải vô địch quốc gia châu Âu. Áo có một suất vào thẳng vòng bảng, một suất dự vòng loại 2 Champions League và 3 suất khác đi vòng loại Europa Conference League. Đây là một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu, có chất lượng chuyên môn cao và sẽ là thách thức lớn nhất cho sự nghiệp của Quang Hải.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã chia tay CLB Hà Nội sau hơn 6 mùa giải gắn bó. Anh giành 4 chức vô địch V-League, 4 lần có tên trong đội hình tiêu biểu giải đấu, cùng đội bóng vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Quang Hải được thừa nhận như là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử CLB Hà Nội và V-League.

Trước đó, Quang Hải đã từ chối tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam để tập trung cho mục tiêu xuất ngoại. Ê kíp của tiền vệ này khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng mới của Quang Hải. Mong muốn xuất ngoại, vươn tới đỉnh cao hơn mới là lý do quyết định khiến Hải chia tay CLB Hà Nội và ra nước ngoài.

Thanh Hà - Zing.vn | 16:44 20/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục