"Quang Hải qua La Liga thử việc, nếu là tôi, tôi cũng không cho đi"

15:42 Thứ hai 23/12/2019

HLV Lê Thuỵ Hải đã có những phát biểu về thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể chuyển đến La Liga thi đấu.

Những ngày vừa qua, thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải được một số câu lạc bộ Tây Ban Nha và Nhật Bản mời thử việc đã 'gây sốt' trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, theo HLV Lê Thụy Hải, thông tin này chưa hẳn đã mang đến điều tốt. 

Chia sẻ trên Soha, ông nói: "Nếu có CLB La Liga mời Quang Hải thì quá tốt, nhưng tôi thấy hơi lạ. Ở đây họ mời thử việc thì nếu là tôi, có lẽ tôi cũng khuyên Quang Hải không đi. Tại sao lại là thử việc mà không phải là sang kiểm tra sức khỏe để ký hợp đồng luôn? Quang Hải có thể không phải ngôi sao đẳng cấp thế giới gì đó quá kinh khủng, nhưng mời sang thử việc thì khác gì Quang Hải chưa có gì, còn phải thể hiện cho họ nữa?

Quang Hải phát biểu trên báo Hàn - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam.  

Còn chuyện Hà Nội FC từ chối CLB TBN, hay CLB Nhật Bản, tôi nghĩ cũng bình thường. Ở góc độ của tôi, tôi nghĩ Quang Hải nên gắn bó với Hà Nội FC ít nhất 1, 2 năm nữa, cống hiến để đáp lại công đào tạo của CLB đi rồi tính sau.

Thứ hai là Quang Hải cần thêm thời gian để cứng cáp hơn. Hiện em chưa phải đã hoàn toàn cứng cáp. Xuất ngoại vào lúc này chưa hẳn đã thật sự tốt cho Quang Hải". 

Phi Yến | 14:00 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục