Quang Hải nối lại đàm phán với CLB Hà Nội

11:41 Thứ hai 21/03/2022

Lãnh đạo CLB Hà Nội đã mở lại quá trình đàm phán với người đại diện của Nguyễn Quang Hải để nỗ lực giữ tiền vệ này ở lại đội bóng thủ đô.

Theo nguồn tin của Zing, một cuộc nói chuyện giữa đại diện CLB Hà Nội và đại diện tiền vệ Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn, đã diễn ra trong tối qua (20/3). Nội dung chủ yếu vẫn xoay quanh việc thuyết phục Quang Hải ở lại đội bóng thủ đô trong thời gian tới. Câu chuyện hiện tại vẫn chưa ngã ngũ. Nhưng nhiều khả năng, CLB Hà Nội sẽ đồng ý để Quang Hải sang nước ngoài ngay lập tức theo diện cho mượn nếu như anh đồng ý ký mới hợp đồng với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Đây cũng chính là vướng mắc trong những lần đàm phán trước đó giữa đôi bên. Người đại diện của Quang Hải khẳng định tiền bạc không phải vấn đề chính khi thương thảo các điều khoản hợp đồng. Quan trọng nhất, Quang Hải có nguyện vọng được sang nước ngoài trong một khoảng thời gian nhất định. Chính điều này khiến đội Hà Nội lấn cấn và muốn có thêm thời gian suy nghĩ.

Chỉ khi nào CLB thủ đô đồng tình để Quang Hải tạm rời đội bóng, đôi bên mới gỡ được nút thắt để hướng đến một bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Quang Hải có thể ở lại CLB Hà Nội với điều kiện sẽ được đi nước ngoài thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Từ nay đến 12/4, hợp đồng của Quang Hải và CLB Hà Nội FC vẫn có hiệu lực. Anh sẽ ra sân trong 2 trận đấu trong tháng 4 của đội bóng thủ đô bao gồm trận đá bù với CLB Viettel (4/4) và vòng loại Cúp Quốc gia gặp Công an Nhân dân (7/4). Cũng từ nay cho đến thời điểm ấy, đội Hà Nội sẽ cố gắng thuyết phục Quang Hải ở lại.

Trước đó trong cuộc chia sẻ trên một kênh truyền hình, người đại diện của Quang Hải cũng úp mở tương lai của Quang Hải hoàn toàn có thể thay đổi linh hoạt cho đến thời điểm hết hợp đồng với Hà Nội CLB, thậm chí là sau khi giao kèo giữa anh và đội bóng thủ đô hết hạn.

Ông cũng nói thêm Quang Hải hiện nhận được rất nhiều đề nghị từ các đội Đông Nam Á, châu Á, châu Âu và Mỹ. Người đại diện của Quang Hải nói thêm: “Quan điểm của tôi là Hải có thể đến một số nước nhỏ ở châu Âu như Bỉ, Hà Lan, Thụy Sỹ, Áo hay Thụy Điển. Còn chuyện sang Đức tôi cho rằng rất khó. Họ dùng thể lực nhiều. Cầu thủ sang Đức thi đấu ngay thì tôi cho đó là điều không hợp lý”.

Ông Đắc Văn cũng cho biết: “Câu chuyện của Đoàn Văn Hậu năm 2019 khác với Quang Hải hiện tại. Văn Hậu đi khi vẫn là người của CLB Hà Nội. Cậu ấy gia nhập Heerenveen trong thời điểm tháng 9, ở cuối ngày chuyển nhượng của châu Âu. Văn Hậu mất nguyên 3 tháng trời vốn dĩ phải có sự chạy đà. Rồi bạn ấy lại trở về tham dự SEA Games cùng U22 Việt Nam".

"Tôi cũng rút kinh nghiệm về thời điểm, thời gian. Quay ngược lại với Quang Hải bây giờ, tôi cho rằng cậu ấy đang có một thời điểm để sang nước ngoài hợp lý hơn. Các CLB châu Âu khởi đầu từ tháng 6, tháng 7. Nếu Quang Hải sang từ tháng 5 hoặc tháng 6 thì cậu ấy có rất nhiều thời gian hoà nhập”.

Nam Phương - Zing.vn | 11:05 21/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục