Quang Hải ngồi ngoài trong trận thua của Pau

07:08 Chủ nhật 02/04/2023

HLV Didier Tholot điền tên Nguyễn Quang Hải vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng không cho cầu thủ này vào sân trong trận thua 0-1 trước Le Havre rạng sáng 2/4 (giờ Hà Nội).

Quang Hải ngồi ngoài trong trận thua của Pau - Bóng Đá

Quang Hải vẫn đang chật vật ở Pau. Ảnh minh họa: Pau. 

Ở vòng 29 Ligue 2 mùa 2022/23, Pau có cuộc tiếp đón Le Havre trên sân nhà. Quang Hải không được ra sân phút nào ở trận đấu này. Đây là trận thứ 4 liên tiếp Quang Hải không được thi đấu ở Ligue 2. Lần gần nhất Quang Hải được chơi cho đội một Pau là vào ngày 19/2, trong trận gặp Stade Lavallois. Khi đó, anh được vào sân từ phút 90 để thay Charles Boli.

Khi không được đá ở đội một, Quang Hải nhiều khả năng sẽ thi đấu cho Pau B tại giải hạng 5 Pháp. Trận đấu tiếp theo của Pau B sẽ diễn ra vào tối 2/4 (giờ địa phương) và đối thủ của họ là Deux Mers. Mùa này, tiền vệ sinh năm 1997 đã có 4 lần ra sân cho đội dự bị của Pau.

Trong trận đấu giữa Pau và Le Havre, HLV Tholot sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2, trao cơ hội cho nhiều cầu thủ cao to, giỏi tranh chấp như Sessi D'Almeida, Nicolas Delpech... nên Quang Hải khó được vào sân. Trước đội đầu bảng Ligue 2, Pau sở hữu thế trận khá tốt. Họ kiểm soát bóng 47% và thực hiện được 13 pha dứt điểm. Trong khi đó, Le Havre chỉ có 6 pha dứt điểm và đúng một lần đưa bóng đi trúng đích.

Tuy nhiên, Le Havre có sự hiệu quả. Phút 39, Samuel Grandsir vượt qua sự truy cản của Erwin Koffi và Xavier Kouassi trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành Jerome Prior. Đây là cơ hội nguy hiểm duy nhất mà đội khách tạo ra được. Trong khi đó, Pau thiếu sự sắc bén. Các cầu thủ như Koffi, Mons Bassouamina, Henri Saivet... đều phung phí.

Một tình huống gây tranh cãi cũng xuất hiện trong trận đấu này. Phút 71, Yanis Begraoui ngã trong vùng cấm sau pha va chạm với Terence Kongolo. Tuy nhiên, trọng tài không cho Pau hưởng phạt đền.

Chung cuộc, Pau nhận thất bại 0-1. Với kết quả này, họ tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 2 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 06:17 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục